Thưa bác sĩ của trung tâm nha khoa Đăng Lưu, tôi chẳng may bị tai nạn và gãy đi 4 chiếc răng cửa, tôi đã trồng răng giả nhưng có nhiều bất tiện, và cũng bị lỏng lẻo không chắc chắn quá nên muốn hỏi bị mất răng lâu năm thì có trồng lại răng giả cố định được không? Vậy mong bác sĩ tư vấn giúp tôi cách phục hình tốt nhất bây giờ, và chi phí cấy ghép răng implant giá bao nhiêu tiền xin cảm ơn! (Lê Thanh Sơn – Đà Nẵng) 
Trả lời:
Đầu tiên, nha khoa Đăng Lưu cảm ơn bạn Sơn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của trung tâm. Về trường hợp của bạn , bác sĩ Tiến xin trả lời như sau:

Các phương pháp phục hình răng thông thường như tháo lắp hàm bằng nhựa, tháo lắp nhựa kết hợp với hàm khung hoặc hàm tháo lắp bằng nhựa mềm. Phần răng trên hàm tháo lắp có thể thiết kế bằng nhựa hoặc bằng răng sứ.

Ghép implant trong trường hợp mất răng hoàn toàn
Implant an toàn
Như tình trạng mà bạn đã kể thì, cấy ghép răng implant mà một giải pháp sáng suốt dành cho bạn, nó được thực hiện theo một quy trình khép kín. Có thể hình dung như sau:
Đầu tiên, bác sĩ kiểm tra và đánh giá tình trạng răng miệng của bệnh nhân, sau đó chụp phim Xquang hoặc cắt lớp để nắm rõ mật độ xương hàm, chiều cao xương và vị trí mất răng đó như thế nào để lập kế hoạch điều trị. Sau đó bác sĩ sẽ chọn phương pháp cấy ghép răng implant an toàn cho bệnh nhân.

Ghép implant trong trường hợp mất răng hoàn toàn
Quy trình cấy ghép răng implant nhanh chóng

Hiện nay có hai loại cấy ghép implant, tùy theo khả năng mà bạn có thể chọn hình thức nào cho phù hợp với mình

– Hàm giả cố định toàn hàm: bác sĩ phải đặc 4-10 implant sau đó mới phục hình răng sứ lên trên. Ưu điểm của phương pháp này là giúp bệnh nhân ăn nhai tốt nhưng mức chi phí khá cao so với phương pháp implant hỗ trợ hàm tháo lắp.

– Hàm tháo lắp: thực hiện bằng cách sử dụng các implant hoặc mini implant để ổn định răng giả toàn hàm của bệnh nhân. Các implant này sẽ bám chắc vào xương hàm tạo chân răng chắc chắn như răng thật. Ưu điểm của phương pháp này là mức chi phí thấp hơn so với phương pháp trên nhưng độ bền thì không cao bằng phương pháp trên.

Ghép implant trong trường hợp mất răng hoàn toàn
Hãy sử dụng cấy ghép răng implant cho hiệu quả cao
Khi bạn sử dụng các implant (hay mini implant) để làm vững ổn răng giả toàn hàm của bạn, nhiệm vụ của các implant lúc này là giữ vững hàm giả giúp bạn thoải mái và tự tin.

Bạn có thể đến trực tiếp tại nha khoa Đăng Lưu để được hỗ trợ thăm khám hoặc tư vấn miễn phí về các dịch vụ phục hình chỉnh nha.Bạn sẽ có một số kiến thức thẩm mỹ nhất định cùng một sự trải nghiệm tuyệt vời!
[QUOTE]
Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangmatluoi.net
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
TG: dinhtra2907
Hotline: 08 3803 0578[/QUOTE]
Bài trước
Bài đăng Mới hơn
Bài sau
Đây là bài viết cũ hơn.
 
Top