Nha khoa tốt nhất Sài Gòn ở đâu? Em bị hô và có dự định đi niềng răng để cải thiện thẩm mỹ. Tuy nhiên, nghe nói niềng răng là cả quá trình dài và nhiều khó khăn. Do vậy, em muốn tìm cho mình 1 địa chỉ nha khoa Thủ Đức uy tín. Mong được bác sĩ tư vấn làm sao để lựa chọn đúng. (Tâm Giao - Thủ Đức, Tp HCM)

Chào Tâm Giao!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng chia sẻ vấn đề răng bị hô cũng như nguyện vọng niềng răng của mình về tại nha khoa. Để giúp bạn hiểu rõ nha khoa tốt nhất Sài Gòn nằm ở đâu, chúng tôi xin được tư vấn như sau:
Răng đẹp cho nụ cười xinh*

Niềng răng hô có hiệu quả không?

Theo các chuyên gia nha khoa, niềng răng hô có hiệu quả không còn tùy thuộc vào kiểu hô cụ thể của bệnh nhân như thế nào. Hiện nay, hô được chia thành 3 kiểu chính, bao gồm: hô do răng, hô do hàm và hô vừa do răng vừa do hàm. Tùy theo mỗi kiểu hô, bác sĩ áp dụng phương pháp điều trị khác nhau.

Kiểu hô do răng: Thay vì mọc song song theo phương thẳng đứng, các răng trên cung hàm lại mọc chìa ra ngoài quá mức so với cấu trúc khuôn mặt. Đối với kiểu hô này, việc tiến hành niềng răng – chỉnh nha làcần thiết và rất tốt cho sức khỏe cơ thể.

Kiểu hô do hàm: Xương hàm phát triển quá mạnh, khiến khuôn răng bị đẩy ra phía trước quá nhiều so với tổng thể khuôn mặt. Đối với kiểu hô này, phương pháp niềng răng không mang lại hiệu quả, bác sĩ buộc phải tiến hành phẫu thuật hàm hô mới có thể khắc phục được.
Niềng răng hiệu quả với các trường hợp hô do răng*
Kiểu hô vừa do răng vừa do hàm: Răng mọc chìa ra ngoài nhiều, kết hợp với xương hàm phát triển quá mạnh. Đây là kiểu hô rất phức tạp, nếu chỉ tiến hành niềng răng thì không thể đạt hiệu quả cao. Do đó, bác sĩ buộc phải áp dụng cả niềng răng hô và phẫu thuật hàm hô để điều trị cho bệnh nhân.

Nha khoa tốt nhất Sài Gòn nằm ở đâu?

Nha khoa tốt nhất Sài Gòn là nơi quy tụ tất tần tật các yếu tố để quá trình điều trị chỉnh nha diễn ra an toàn và mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. Cụ thể là:

- Bác sĩ niềng răng là người trực tiếp chịu trách nhiệm về kết quả điều trị, là người nhận định tình trạng răng và lên kế hoạch phù hợp… Vì thế, hãy lựa chọn nha khoa có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và có tinh thần trách nhiệm cao. 

- Trang thiết bị chuyên dụng và hiện đại có thể hỗ trợ các công đoạn niềng răng nhanh hơn, hạn chế khó chịu, đẩy nhanh tiến độ kéo khít răng? Song song đó, các yêu cầu về điều kiện vô trùng, tránh ảnh hưởng của tia X cũng rất quan trọng. Hãy cân nhắc yếu tố quan trọng này trong lần đầu tiên đến nha khoa.
Nha khoa uy tín giúp bạn trải nghiệm dịch vụ niềng răng chất lượng*
- Nha khoa áo dụng quy trình đạt chuẩn quốc tế. Đồng thời, nha khoa tốt nhất Sài Gòn cũng sẽ công khai quy trình thực hiện đến quý khách hàng. Ngay từ khâu thăm khám, điều trị các bệnh lý răng miệng cũng như áp dụng các kỹ thuật kiểm tra, phân tích, bạn có thể nhìn nhận được quá trình này có diễn ra thuận lợi, an toàn, đúng chuẩn hay không. 

Trên đây là những thông tin chúng tôi muốn chia sẻ đến Tâm Giao về địa chỉ nha khoa tốt nhất Sài Gòn. Bạn có thể trực tiếp đến tại trung tâm để được thăm khám, kiểm tra răng miệng cụ thể, đồng thời nhận tư vấn chính xác nhất từ bác sĩ. 
 
Top