Cạo vôi răng bao nhiêu? Cạo vôi răng là dịch vụ được áp dụng ở hầu hết các cơ sở nha khoa với mức chi phí hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Vậy cạo vôi răng giá bao nhiêu tiền? Hãy cùng tìm hiểu những thông tin sau đây.

Cạo vôi răng bao nhiêu? Có lâu không? 1
Vôi răng gây ra các bệnh lý nguy hiểm*

Cạo vôi răng bao nhiêu? Có lâu không?


Vôi răng là nguyên nhân gây ra các bệnh lý răng miệng như viêm nướu, viêm nha chu. Nếu không loại bỏ kịp thời sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng. Các chuyên gia nha khoa khuyên bạn nên thực hiện lấy vôi răng 6 tháng/ lần, chi phí lấy vôi răng được đánh giá là khá. Cạo vôi răng bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào phương pháp mà bạn lựa chọn, tình trạng vôi răng như thế nào.

Hiện nay, công nghệ cạo vôi răng siêu âm giúp đánh bật cao răng nhanh chóng và sạch sẽ, không gây ê buốt, không chảy máu, đảm bảo an toàn và hiệu quả tốt nhất. Chi phí thực hiện lấy vôi răng bằng sóng siêu âm sẽ cao hơn so với phương pháp lấy vôi răng truyền thống. Mức giá cạo vôi răng dao động từ 200.000 – 400.000 đồng, tùy thuộc vào độ khó của từng trường hợp. 

Qúa trình lấy vôi răng bằng công nghệ hiện đại diễn ra rất nhanh chóng, chỉ mất khoảng 30 phút để hoàn thành, giúp bạn tiết kiệm được thời gian. Hãy lưu ý, chọn địa chỉ nha khoa an toàn và uy tín để thực hiện lấy vôi răng.

Cạo vôi răng bao nhiêu? Có lâu không? 2
Cạo vôi răng với công nghệ hiện đại*

Cách ngăn ngừa vôi răng hiệu quả


Như chúng ta đã biết, vôi răng hình thành do thói quen ăn uống và vệ sinh răng miệng không đúngc cách. Chính vì vậy, để ngăn ngừa sự hình thành của vôi răng, bạn cần có chế độ ăn uống lành mạnh và vệ sinh răng miệng đúng cách.

Không nên ăn nhiều đồ ngọt như bánh kẹo, nước ngọt có ga, đây là điều kiện thuận lợi để vi khuẩn tấn công răng miệng. Nên bổ sung những thực phẩm tốt cho răng và nướu, không ăn đồ quá nóng hoặc quá lạnh để tránh làm hại men răng.

Đánh răng thường xuyên 2 lần/ ngày bằng bàn chải lông mềm, chải răng đúng cách, thay bàn chải 3 tháng/ lần. Sau khi ăn xong, nên dùng chỉ nha khoa để loại bỏ hết các mảnh thức ăn còn sót lại. Có thể dùng thêm nước súc miệng để giữ khoang miệng luôn sạch sẽ. Thăm khám răng miệng và lấy vôi răng định kỳ 6 tháng/ lần.

Muốn biết cạo vôi răng bao nhiêu trong trường hợp của bạn, hãy đến trực tiếp tại các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám, kiểm tra và tư vấn cụ thể. Đừng bao giờ xem thường sự xuất hiện của vôi răng, vì đây có thể là nguyên nhân khiến bạn mất răng.

TG: VT
 
Top