Một phương pháp điều trị của chỉnh hàm hô là phẫu thuật hàm để chỉnh hô. Phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng, là phương pháp nhanh chóng, an toàn, giúp bạn khắc phục được tình trạng hô, móm, khớp cắn lệch lạc...Vậy phẫu thuật hàm hô là gì? niềng răng có hết móm không? Có đau không? Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Niềng răng như thế nào thì hiệu quả?

Hiện nay, niềng răng thẩm mỹ đã có rất nhiều loại cho các bạn tham khảo bao gồm:

- Niềng răng mắc cài inox

- Niềng răng mắc cài sứ

- Niềng răng mắc cài mặt trong.

- Niềng răng không mắc cài.

Mỗi phương pháp đều có ưu và nhược điểm khác nhau nên các bạn cần tham vấn ý kiến của chuyên gia để chọn cho mình cách niềng răng tốt và hiệu quả nhất.

Sử dụng chỉ nha khoa thế nào sau niềng răng?

Chỉ nha khoa là một trong những dụng cụ cần thiết, giúp khách hàng có thể lấy thức ăn thừa bám trên các kẽ răng một cách hiệu quả. Với những người đang trong quá trình niềng răng thì việc sử dụng chỉ nha khoa là điều cần thiết. Khách hàng nên dùng loại chỉ tơ, dụng cụ làm sạch răng hiện đang được các nha sĩ khuyên dùng.


Với thiết kế mềm mại và nhỏ, chỉ nha khoa sẽ giúp khách hàng làm sạch các kẽ răng. Cách sử dụng đơn giản như sau: Đưa chỉ nha khoa vào kẽ giữa các răng, lần lượt đưa lên đưa xuống, mỗi ngày thực hiện 1 lần và không quá 2 phút.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top