Răng mọc lệch lạc không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng. Vậy chỉnh nha bằng phương pháp niềng răng không mắc cài giá bao nhiêu? Chuyên gia của chúng tôi sẽ cho bạn biết điều đó.

Lệch lạc răng có nên niềng không?

Niềng răng là phương pháp điều trị nhằm mục đích làm cho răng thẳng đều, khuôn mặt hài hòa và nụ cười đẹp nhất, bằng cách sử dụng các khí cụ niềng răng tác động một lực nhẹ liên tục lên răng và di chuyển chúng về vị trí mong muốn.


Niềng răng khấp khểnh là một phương pháp điều trị khá phổ biến và được coi là phương pháp lý tưởng nhất để điều trị răng mọc lệch, và răng mọc lệch hoàn toàn có thể điều trị bằng niềng răng.

Niềng răng có nguy hiểm không?

Không thể phủ định những lợi ích của niềng răng mang lại, tuy nhiên niềng răng cũng có nguy hiểm không và rủi ro ? Thực tế cho thấy, cũng có không ít những trường hợp niềng răng thất bại và để lại nhiều hậu quả khôn lường, đáng tiếc sau quá trình niềng răng có thể kể đến như sau:

– Răng không di chuyển về đúng nơi như mong muốn gây tính mất thẩm mỹ.

– Răng có dấu hiệu bị yếu đi và làm suy giảm chức năng ăn nhai.

– Răng trở nên nhạy cảm hơn trước khi niềng.

– Răng có thể bị tổn thương dễ tạo điều kiện cho tác tác nhân gây bệnh, vi khuẩn xâm lấn gây các bệnh lý răng miệng.

– Gây tình nên tình trạng tụt nướu, chân răng dễ bị lộ ra ngoài.


– Giảm tuổi thọ của răng, có thể gây nên tiêu xương ổ răng và khiến răng lung lay, rụng sớm.

Thực tế, niềng răng được coi là phương pháp an toàn giúp chỉnh nha hiệu quả, giúp hình răng xấu, răng sai khớp cắn được đưa răng về vị trí mong muốn. Niềng răng an toàn, hiệu quả không xâm lấn đến răng thật, nướu hay xương hàm. Vì thế bạn cần lựa chọn địa chỉ nha khoa niềng răng uy tín, chất lượng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top