Cấy ghép răng implant ở đâu tốt là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Cấy ghép implant là phương pháp phục hình răng đã mất an toàn và hiệu quả, đảm bảo tính thẩm mỹ cao và giúp ngăn chặn được tình trạng tiêu xương hàm. Vậy cấy ghép implant ở đâu tốt? trồng răng implant có đau không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Hiện nay, khi mà có quá nhiều cơ sở nha khoa mọc lên thì việc lựa chọn cấy ghép răng implant ở đâu tốt trở nên khó khăn hơn. Bài viết hôm nay sẽ đưa ra những tiêu chí giúp bạn nhận biết địa chỉ nha khoa cấy ghép implant tốt nhất hiện nay.

Thông tin cấy ghép răng implant ở đâu tốt 1
Thông tin cấy ghép răng implant ở đâu tốt*

Cấy ghép răng implant ở đâu tốt?


Cấy ghép implant có tốt không? So với các phương pháp trồng răng giả hiện nay như hàm giả tháo lắp, cầu răng sứ thì cấy ghép implant là phương pháp có nhiều ưu điểm vượt trội, được các chuyên gia nha khoa và khách hàng đánh giá là an toàn và hiệu quả. Kỹ thuật cấy ghép implant tương đối khó, bạn cần thực hiện tại các cơ sở nha khoa uy tín và chất lượng. Muốn biết cấy ghép răng implant ở đâu tốt bạn cần xem xét phòng khám nha khoa có đáp ứng đủ các tiêu chí dưới đây.

- Đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao. Bác sĩ là người trực tiếp thăm khám, đưa ra phác đồ điều trị. Đánh giá tình trạng sức khỏe răng miệng của khách hàng, xương hàm có đủ chắc khỏe hay không, nếu xương hàm đã bị tiêu do mất răng lâu ngày thì cần phải nâng xương hàm rồi mới tiến hành trồng răng implant. Như vậy, bác sĩ có tay nghề giỏi, cấy ghép implant đúng quy trình kỹ thuật thì sẽ đảm bảo an toàn và hiệu quả cao.

Thông tin cấy ghép răng implant ở đâu tốt 2
Quy trình cấy ghép implant đạt chuẩn nha khoa*

- Các sản phẩm sử dụng để cấy ghép implant như trụ Titanium, răng phục hình sứ, Abutment, thuốc tê, thuốc giảm đau đều phải đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc chính hãng nhằm giúp đẩy nhanh quá trình tích hợp xương và lành thương.

- Thiết bị máy móc, cơ sở nha khoa hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến là một trong những yếu tố giúp quá trình cấy ghép implant diễn ra nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

- Phòng nha phải đạt tiêu chuẩn vô trùng, tất cả các thiết bị nha khoa sử dụng để cấy ghép implant phải đảm bảo được vô trùng tuyệt đối, tránh tình trạng lây nhiễm chéo. 

Quy trình cấy ghép implant đạt chuẩn


Quy trình cấy ghép implant đạt chuẩn cũng là yếu tố giúp bạn đánh giá cấy ghép răng implant ở đâu tốt.

Thông tin cấy ghép răng implant ở đâu tốt 3
Cấy ghép implant có chức năng như răng thật*
- Đầu tiên, bác sĩ sẽ thăm khám và kiểm tra tình trạng sức khỏe răng miệng của bệnh nhanh, chụp x-quang để xác định mật độ xương hàm. Trường hợp xương hàm đã bị tiêu thì phải nâng xương hàm. 

- Vệ sinh răng miệng, phát hiện và điều trị dứt điểm các bệnh lý răng miệng để ngăn chặn những biến chứng trong quá trình cấy ghép implant.

- Tiêm thuốc tê tại vị trí cần cấy ghép, cắm trụ implant trực tiếp vào xương hàm, chờ thời gian để trụ implant tích hợp với xương hàm. Trong lúc chờ đợi, bạn sẽ được gắn tạm răng sứ. Thời gian để trụ implant tích hợp với xương hàm mất từ 3- 6 tháng.

- Cuối cùng, răng sứ sẽ được phục hình lên trên trụ răng implant thông qua khớp nối, kiểm tra lại lần cuối. Kết thúc quá trình trồng răng implant, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn cách chăm sóc và bảo vệ răng miệng đúng cách.

Trên đây là những tiêu chí giúp bạn đánh giá cấy ghép răng implant ở đâu tốt, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm những kiến thức hữu ích để cấy ghép implant thành công, an toàn và hiệu quả. Nếu còn điều gì thắc mắc, hãy gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn để được chuyên gia nha khoa giải đáp.
 
Top