Trước khi quyết định niềng răng chỉnh nha hãy tham khảo niềng răng hàm trên mất bao lâu và lời khuyên cho những ai dự định niềng răng mắc cài sứ để có quyết định thật chính xác nhé!

Như thế nào là răng móm?

Móm răng được xem là 1 trong số các dạng sai lệch khớp cắn và được xếp vào nhóm bất thường vì tạo nên tương quan hai hàm răng không theo lẽ tự nhiên. Đó là hàm răng dưới lại trùm cả hàm răng trên, trong khi tương quan được xem là bình thường cho hàm răng khi hàm răng trên phủ bên ngoài hàm răng dưới. 


Với khiếm khuyết này bạn vẫn có thể niền răng hiệu quả nếu nguyên nhân nằm ở chính những chiếc răng, mà không liên quan đến xương hàm. Khi đó, thời gian điều trị răng móm cụ thể sẽ cần một khoảng thời gian nhất định để hoàn tất.

Chải răng đúng cách cho người niềng răng

Khi niềng răng, thức ăn dễ dàng mắc lại trên răng và mắc cài, làm gia tăng khả năng phát sinh vi khuẩn. Bạn nên đánh răng sau các bữa ăn chính để loại bỏ mảng bám thức ăn thừa, làm sạch nướu, ngăn ngừa các bệnh răng miệng.

Hãy luôn nhớ có đầy đủ 1 bộ vệ sinh răng niềng trong túi xách để thoải mái ăn uống mọi lúc mọi nơi nhé.

Sử dụng bàn chải lông mềm, kích thước phù hợp với khuôn miệng để không gây tổn thương cho răng và nướu. Dùng kem đánh răng có chứa flour. Chải thật sạch tất cả các bề mặt răng, chú ý đến các răng trong cùng, bề mặt nhai, các mắc cài và cả lưỡi của mình. Thời gian đủ để làm sạch răng là khoảng từ 2-3 phút theo lời khuyên của các nha sĩ.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top