Bọc răng sứ và dán veneer đang trở thành hai phương pháp thẩm mỹ hiệu quả và phổ biến, có thể khiến con người thay đổi diện mạo nụ cười trong thời gian nhanh chóng. Nếu bạn còn đang phân vân rằng liệu mình bọc răng sứ veneer ở đâu tốt thì hãy đọc bài viết này. Tại đây, nha khoa sẽ chỉ ra những ưu nhược điểm để bạn có thể so sánh và đưa ra quyết định đúng đắn.

Công nghệ bọc răng sứ thẩm mỹ

Bọc răng sứ được xem là giải pháp giúp phục hình và cải thiện lại hàm răng trong các trường hợp: răng sứt mẻ, răng thưa, hô hoặc móm nhẹ, răng nhiễm màu kháng sinh, viêm tủy, răng sâu, mòn men... Kết hợp công nghệ hiện đại cùng sự khéo léo, chuyên nghiệp của Bác sĩ, niềng răng giá bao nhiêu tiền hàm răng của bạn sẽ thật sự thay đổi, rạng ngời hơn nhờ phương pháp này. 

Xét về mặt kỹ thuật, bọc răng sứ chỉ tác động đến phần răng bên ngoài, Bác sĩ sẽ tiến hành tạo cùi răng bằng cách mài răng thật. Sau đó sẽ lắp thân răng sứ bọc ra bên ngoài để bảo vệ răng gốc và phục hình cả về hình dáng lẫn màu sắc. 

Tuy nhiên, sau thẩm mỹ, không ít các trường hợp khách hàng gặp phải các biến chứng. Những biến chứng được ghi nhận nhiều nhất là viêm tủy, viêm lợi, hôi miệng, nhức mỏi khớp thái dương hàm do sai khớp cắn. Do đó, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng khi lựa chọn địa chỉ nha khoa thăm khám và tiến hành bọc sứ.

Khắc phục răng sứ bị nhức như thế nào?

Khi bọc răng sứ bị nhức, bạn cần đến ngay các cơ sở nha khoa uy tín để được thăm khám và điều trị kịp thời, tránh để xảy ra những biến chứng nguy hiểm.

Khi đến các cơ sở nha khoa, bạn sẽ được kiểm tra tình trạng răng miệng, nếu răng sứ bị nhức do các bênh lý răng miệng gây ra thì bác sĩ sẽ điều trị triệt để, sau đó bạn sẽ phải chờ ít ngày để phục hồi thì mới có thể thực hiện chụp sứ lên trên.

Hơn nữa, để tánh tình trạng răng sứ bị nhức thì bạn nên chọn cho mình địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện. Một cơ sở nha khoa uy tín phải đáp ứng được các yêu cầu về đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn, cơ sở khoa học hiện đại, quy trình thực hiện đạt chuẩn.

Sau khi bọc răng sứ, bạn cũng cần chú ý đến chế độ chăm sóc răng miệng và chế độ ăn uống hợp lý. Không nên ăn nhiều đồ ngọt, đồ uống quá lạnh hoặc quá nóng, nên đánh răng 2 lần/ ngày, dùng chỉ nha khoa sau mỗi bữa ăn để vi khuẩn không có cơ hội tấn công răng.

Bọc răng sứ bị nhức dù là do nguyên nhân gì thì bạn cũng cần phải đến nha khoa để thăm khám và điều trị. Hy vọng vỡi những thông tin trên sẽ giúp các bạn có thêm nhiều kiến thức để bảo vệ răng miệng tốt hơn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

 
Top