Niềng răng mắc cài sứ cũng giống như niềng răng mắc cài kim loại, nhưng thiết kế mắc cài đẹp và nhỏ gọn hơn tăng tính thẩm mỹ cho khách hàng trong quá trình chỉnh nha bởi màu sắc cửa mắc cài sứ gần trùng với màu răng nên người đối diện khó nhận biết, đồng thời giúp người niềng răng cũng tự tin giao tiếp trong quá trình niềng. Tuy nhiên , niềng răng một hàm có được không vẫn còn là vấn đề lo lắng của nhiều người. Trong bài viết này sẽ cung cấp và giải đáp đầy đủ các kiến thức về niềng răng mắc sứ.

Niềng răng mắc cài bên trong là gì?

Niềng răng mặt lưỡi hiểu dễ dàng là kỹ thuật niềng răng hoàn toàn không để lộ mắc cài niềng răng với người đối diện. Toàn bộ mắc cài được giấu vào phía mặt lưỡi của răng. Điểm thu hút này mang lại sự không còn tự tin cho người mang niềng về mặt thẩm mỹ.


Niềng răng mắc cài mặt trong là một cách thức chỉnh nha mới, cũng sử dùng dây cung và mắc cài. Nhưng mắc cài lại được gắn trên mặt lưỡi của răng (mặt lưỡi), kéo và chỉnh răng từ bên trong. Không ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ của người mang niềng.

Niềng răng mắc cài mặt lưỡi được cho là một giải biện pháp niềng răng thẩm mỹ công hiệu, vì “không ai biết bạn đang chỉnh nha niềng răng trừ chính bản thân bạn”, Tuy thế thực tế Liệu trình điều trị này cũng ẩn chứa đựng số đông phiền hà và tác hại.

Giai đoạn nhổ răng khi niềng

Bên cạnh đó, cũng sẽ xuất hiện một số "cơn đau" khác trong những trường hợp gắn khâu, nhổ răng... Đặc biệt là khi nhổ răng, bạn sẽ có tâm lý lo lắng thậm chí là tưởng tưởng "nỗi đau kinh khủng khi nhổ răng". Tuy nhiên, khi nhổ răng thông thường bác sĩ sẽ dùng thuốc tê nên bạn không cần phải quá lo lắng về giai đoạn nhổ răng khi niềng gây đau nhức.

Tùy tình trạng răng cần nhổ khi niềng ví dụ như răng khỏe mạnh hoặc bị các vấn đề như sâu, viêm tủy... thì thời gian nhổ răng và cảm giác đau khi nhổ răng sẽ khác nhau.


Thông thường việc nhổ răng có thể sẽ gây sưng hoặc đau ê tại vị trí nhổ từ 3 - 5 ngày tùy thuộc vào cơ địa của từng người.

Hầu hết những ca chỉnh nha đều cần nhổ răng để tạo khoảng trống cho việc di răng về đúng vị trí trên cung hàm, nhổ răng khôn hoặc các răng mọc ngầm để đảm bảo quá trình chỉnh nha đạt hiệu quả tốt nhất. Sau khi tẩy trắng răng duy trì được bao lâu thì răng ố vàng trở lại?

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top