Thực hiện niềng răng có hết hô không? Có đắt hơn niềng răng mắc cài thông thường? Cần lưu ý gì khi niềng răng mắc cài mặt trong? Đây là những câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm khi đến tư vấn chuẩn bị niềng răng tại nha khoa chúng tôi.

Niềng răng mắc cài kim loại truyền thống

Mắc cài kim loại là một hình thức niềng răng truyền thống  giúp bạn cải thiện những vấn đề về bệnh răng miệng như: hàm hô, hàm móm, răng lệch, răng lộn xộn,…


Đây cũng chính là phương pháp niềng răng được thực hiện với chi phí thấp nhất hiện nay. Tuy nhiên, vấn đề về thẩm mỹ và sự thoải mái khi vệ sinh, ăn uống đó chính là trở ngại của niềng răng mắc cài kim loại.

Giá niềng răng kim loại bao nhiêu?

So với các phương pháp niềng răng như niềng năng mắc cài sứ, niềng răng không mắc cài.... thì niềng răng kim loại là phương pháp chỉnh nha có chi phí thấp nhất hiện nay.

Lý do niềng răng kim loại giá thấp nhất không phải vì nó không an toàn hay nguyên liệu không tốt như các phương pháp năng răng mắc cài sứ, niềng răng không mắc cài...., mà chỉ bởi vì phương pháp này không thẩm mỹ bằng.


Với quy trình bọc răng sứ như thế nào, các nha sỹ sẽ sử dụng mắc cài kim loại kết hợp với dây thun định hình chuyên dùng trong nha khoa để tạo lực tác động giúp di chuyển các răng lệch, nhô hay thụt vào bên trong đến vị trí thích hợp để cân đối hàm răng.

Tùy tình trạng răng khác nhau mà thời gian điều trị và chi phí cũng khác nhau, vì thế bạn hãy đến trung tâm nha khoa để được các bác sĩ khám trực tiếp, tư vấn kế hoạch điều trị và báo giá chi tiết.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346


Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top