Niềng răng không mắc cài hay còn gọi niềng răng trong suốt, niềng răng Invisalign là kỹ thuật giúp điều chỉnh hàm răng không đều đặn, lệch khớp cắn bằng một chuỗi các khay niềng chất liệu nhựa trong suốt đặc biệt. Qua đó, mang lại cho bạn một hàm răng mới đều đặn, đẹp đẽ. Dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn thông tin niềng răng một hàm có được không, hãy cùng tham khảo nhé!

Niềng răng không mắc cài là gì?

Vì một hàm răng không được hoàn hảo cho lắm, bạn cảm thấy không được tự tin khi cười, khi giao tiếp với người khác. Bạn muốn niềng răng để có một hàm răng như mong muốn, bạn muốn tìm hiểu một phương pháp niềng răng không để lộ mắc cài.


Khắc phục nhược điểm của phương pháp niềng răng có mắc cài bằng kim loại, bằng sứ…gây bất tiện trong sinh hoạt, giao tiếp. Phương pháp niềng răng không mắc cài là một phương pháp niềng răng hiện đại và thẩm mỹ. 

Phương pháp này sẽ không phụ thuộc vào hệ thống mắc cài và dây cung như những hình thức niềng răng trước đó, thay vào đó là những khay niềng trong suốt hoàn toàn khiến người đối diện bạn không thể nhận ra được là bạn đang niềng răng.

Niềng răng Invisalign ở đâu thì tốt?

Hiện nay, bạn có thế thấy có rất nhiều phòng nha có dịch vụ niềng răng trong suốt, điều này làm bạn bối rối vì không biết chọn nơi nào để điều trị. Bạn nên dựa trên 4 tiêu chí sau đây để tìm cho mình nơi phù hợp nhất:

1/ Bác sĩ trực tiếp điều trị cho bạn. Đây là yếu tố quan trọng nhất vì kết quả cuối cùng đẹp - xấu phụ thuộc phần lớn vào bác sĩ. Vì thế, bạn nên chọn các các bác sĩ có trình độ chuyên môn, tay nghề cao và dày dạn kinh nghiệm.

2/ Cơ sở vật chất, trang thiết bị tại phòng nha. Khi thực hiện Invisalign, bạn cần phải được chụp phim toàn cảnh và phim kĩ thuật số thật kĩ để đánh giá chính xác tình trạng răng, khớp cắn, từ đó mới đưa ra hướng điều trị tốt nhất. Do đó, bạn hãy đảm bảo nơi bạn chuẩn bị đến điều trị có đầy đủ máy móc, trang thiết bị hiện đại để có được kết quả tốt nhất.


3/ Dịch vụ chăm sóc khách hàng. Trong suốt quá trình điều trị niềng răng tháo lắp có hiệu quả không, chắc chắn bạn sẽ có những thắc mắc cần được giải đáp hay đôi khi có những vấn đề phát sinh phải giải quyết ngay. Vì thế, một dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 là điều bạn nên quan tâm.

4/ Uy tín chất lượng của phòng nha. Bạn sẽ yên tâm hơn khi phòng nha được chứng nhận về chất lượng và đã điều trị thành công cho nhiều khách hàng, đúng không nào?

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top