Cấy ghép răng implant ở đâu tốt? Cấy ghép implant là phương pháp phục hình răng an toàn và hiệu quả đang được nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, đây là kỹ thuật tương đối khó, bạn nên thực hiện tại các cơ sở nha khoa uy tín. Vậy trồng răng implant ở đâu tốt? cấy ghép implant mất bao lâu? Hãy cùng tìm hiểu những thông tin dưới đây.

Khi bị mất một hay nhiều răng, bạn nên thực hiện trồng răng càng sớm càng tốt để ngăn chặn những biến chứng nguy hiểm. Cấy ghép implant là giải pháp phục hình răng hiện đại, có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các phương pháp khác. Để đảm bảo an toàn và hiệu quả khi thực hiện, bạn nên tìm hiểu cấy ghép răng implant ở đâu tốt.

Cấy ghép răng implant ở đâu tốt nhất hiện nay? 1
Phục hình răng hiệu quả với cấy ghép implant*

Cấy ghép implant có ưu điểm gì?


Cấy ghép răng implant ở đâu tốt? Cấy ghép implant là công nghệ trồng răng được nhiều người lựa chọn và được các chuyên gia nha khoa khuyên khách hàng nên áp dụng khi mất răng. Theo đó, trụ implant được gắn cố định vào xương hàm, mão răng sứ sẽ được gắn lên thông qua mối nối abutment. So với hàm giả tháo lắp và cầu răng sứ thì cấy ghép implant có những ưu điểm vượt trội sau đây.

- Cấy ghép implant giúp ngăn chặn được tình trạng tiêu xương hàm do mất răng gây ra mà các phương pháp khác không làm được. Từ đó, giúp khuôn mặt không bị biến dạng, đảm bảo tính thẩm mỹ.

- Với cầu răng sứ, bác sĩ sẽ phải mài đi một phần răng thật của 2 chiếc răng bên cạnh răng đã mất, điều này ít nhiều gây xâm lấn răng. Còn với cấy ghép implant, răng implant tồn tại độc lập, không làm ảnh hưởng đến các răng khác trên cung hàm. 

- Trụ Implant thường được cấu tạo từ Titanium có khả năng tương thích với cấu trúc xương hàm và răng miệng, không bị đào thải sau khi cấy ghép.

- Khôi phục khả năng ăn nhai hiệu quả, răng implant đảm nhận chức năng ăn nhai như răng thật, giúp quá trình ăn nhai trở nên thoải mái hơn sau khi phục hình.

- Tuổi thọ implant rất cao, có thể kéo dài vĩnh viễn nếu chăm sóc và bảo vệ đúng cách.

Cấy ghép răng implant ở đâu tốt nhất hiện nay? 2
Kỹ thuật cấy ghép implant tương đối khó*

Cấy ghép răng implant ở đâu tốt?


Cấy ghép implant là phương pháp đang được áp dụng phổ biến tại các phòng nha. Tuy nhiên, đây là kỹ thuật tương đối khó, đòi hỏi bạn phải thực hiện tại các trung tâm implant uy tín để đảm bảo an toàn và hiệu quả, tránh những biến chứng đáng tiếc sau khi phục hình răng. Muốn biết cấy ghép răng implant ở đâu tốt, bạn hãy dựa vào các tiêu chí đánh giá dưới đây.

- Đội ngũ bác sĩ: Vì là kỹ thuật khó nên bác sĩ thực hiện cần có tay nghề giỏi, trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm cấy ghép implant thành công. Đây là yếu tố rất quan trọng quyết định đến sự thành công của ca phục hình răng.

Cấy ghép răng implant ở đâu tốt nhất hiện nay? 3
Cấy ghép răng implant ở đâu tốt nhất hiện nay*
- Trang thiết bị máy móc: Thiết bị máy móc hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến sẽ góp phần hỗ trợ quá trình cấy ghép implant diễn ra nhanh chóng, an toàn và hiệu quả hơn, không gây đau.

- Nguyên vật liệu sử dụng: Tuổi thọ của răng sứ phụ thuộc rất nhiều vào các vậy liệu cấy ghép implant. Trụ implant cần đảm bảo chất lượng, được nhập khẩu đạt chuẩn.

- Quy trình cấy ghép implant đạt chuẩn: Muốn cấy ghép implant thành công, bác sĩ cần thực hiện đúng quy trình các bước. Quy trình bao gồm thăm khám và tư vấn, kiểm tra tình trạng xương hàm, gây tê cục bộ, cắm trụ implant và lắp răng sứ thông qua mối nối atbument trên trụ implant.

Một cơ sở nha khoa đạt được các tiêu chí trên thì bạn có thể yên tâm thực hiện cấy ghép implant mà không cần phải lo lắng. 

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ đã giúp bạn biết được cấy ghép răng implant ở đâu tốt. Nếu còn điều gì thắc mắc về dịch vụ trồng răng, bạn có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn để được giải đáp.
 
Top