Khi bị viêm chân răng và không thể bảo tồn được nữa thì bác sĩ sẽ chỉ định nhổ bỏ, việc nhổ bỏ răng số 7 sẽ khiến hoạt động ăn nhai trở nên khó khăn hơn. Chính vì vậy mà bạn cần phải tiến hành trồng lại răng, sẽ mất nhiều thời gian và chi phí hơn. Vậy niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền hiện nay?

Viêm chân răng số 7 có nguy hiểm không?
Răng số 7 là chiếc răng cối lớn, quan trọng giống như răng hàm số 6. Đây cũng là một trong những chiếc răng đóng vai trò ăn nhai chính của cung hàm. Chính vì vậy, khi bị viêm chân răng số 7 sẽ ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai. 

Trong quá trình ăn uống, thức ăn còn sót lại trên răng nếu không được vệ sinh sạch sẽ, lâu ngày sẽ hình thành các mảng bám trên răng, gọi là cao răng. Cao răng không được lấy đi sẽ gây kích ứng nướu và là nguyên nhân gây ra bệnh viêm chân răng. 

Viêm chân răng là bệnh lý răng miệng phổ biến ở cả người lớn và trẻ em, bệnh sẽ không quá nguy hiểm nếu phát hiện và điều trị kịp thời. Trong trường hợp nếu chủ quan không điều trị thì bệnh có thể gây ra những biến chứng như viêm chân răng có mủ, ảnh hưởng đến những răng bên cạnh, răng dần bị lung lay và có thể rụng đi. 

Viêm răng số 7 điều trị được không?
Viêm chân răng gây đau nhức

Cách điều trị viêm chân răng số 7 hiệu quả
Như đã chia sẻ ở trên thì bệnh lý viêm chân răng sẽ không làm ảnh hưởng quá nhiều đến sức khỏe răng miệng nếu phát hiện và điều trị kịp thời. Khi nhận thấy những dấu hiệu của viêm chân răng như nướu có màu đỏ sẩm, răng ê buốt, đau nhức, chảy máu khi đánh răng thì bạn cần đến ngay các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám và tư vấn phương pháp điều trị hiệu quả.

Để ngăn ngừa bệnh lý viêm chân răng số 7 thì bạn cần thực hiện chế độ ăn uống khoa học, chăm sóc răng đúng cách. Phát hiện và điều trị kịp thời, không nên chủ quan. Nếu bạn đang gặp phải các vẫn đề về răng miệng, hãy đến trực tiếp tại các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám, tìm ra nguyên nhân và có phương pháp điều trị hiệu quả.
Bài viết trích nguồn tại: dichvucayghepimplantmini.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top