Thời gian trồng răng giả mất bao lâu là quan tâm chung của nhiều người khi có nhu cầu phục hình bởi lo ngại sẽ ảnh hưởng nhiều đến công việc và cuộc sống thường ngày. Dưới đây là những thông tin tư vấn từ chuyên gia về vấn đề này.

Trồng răng mất bao lâu sẽ phụ thuộc vào phương pháp mà bạn chọn lựa. Cụ thể: 

Trồng răng mất bao lâu với phương pháp cầu răng sứ 
Răng trồng có độ bền chắc cao, có khả năng chịu được hầu hết các lực tương tác hằng ngày. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể thoải mái trong hoạt động ăn nhai mà không sợ răng bị sứt mẻ hay gãy vỡ trong quá trình sử dụng. Thực hiện niềng răng có hết móm không nếu nguyên nhân gây móm là do răng?

Răng có màu sắc sáng bóng, đẹp tự nhiên; đảm bảo giá trị thẩm mỹ cao. Có tuổi thọ khá cao, trung bình sẽ duy trì được 15 năm và thời gian này có thể được kéo dài hơn nếu bạn chăm sóc và bảo vệ răng miệng đúng cách. Tiết kiệm thời gian và chi phí cho bệnh nhân, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người. 

Nếu tiến hành trong điều kiện thuận lợi thì chỉ sau 24 giờ là bạn đã có răng mới đảm bảo mọi chức năng cho hàm răng. Nếu răng miệng có bệnh lý, hoặc chịu sự tác động của một vài yếu tố gây ảnh hưởng tới quá trình thực hiện thì thời gian sẽ kéo dài hơn. 
Trồng răng mất bao lâu

Trồng răng mất bao lâu với cấy ghép implant 
Trồng răng mất bao lâu với cấy ghép implant? Cấy ghép implant là phương pháp mang lại nhiều ưu điểm tuyệt vời như: 

Răng trồng implant có độ chắc chắn cao, giúp khôi phục lại 100% sức nhai và luôn duy trì ổn định lực nhai trong suốt thời gian tồn tại. 

Răng có màu sắc sáng bóng, kích thước và hình thái giống với chiếc răng thật đến 99,9%; bằng mắt thường không thể phân biệt được răng thật hay giả nên bạn hoàn toàn thoải mái trong mọi hoạt động. Có tuổi thọ lâu dài nhất so với các phương pháp. Giúp ngăn chặn quá trình tiêu xương, bảo vệ sức khỏe răng miệng của bạn. 

Nếu tiến hành trong điều kiện thuận lợi, răng miệng trong trạng thái bình thường không bị mắc các bệnh lý thì thời gian phục hình sẽ diễn ra trong vòng từ 2 – 3 tháng. 

Nếu răng miệng của bệnh nhân không đủ điều kiện tiến hành và phải cấy xương nhân tạo trước khi cắm trụ implant thì quá trình phục hình sẽ diễn ra lâu hơn và trồng răng mất bao lâu sẽ diễn ra trong vòng từ 6 – 9 tháng và thời gian có thể sẽ lâu hơn tùy thuộc vào từng cơ địa. 

Bài viết được trích nguồn tại: https://phuongphapnangmuidanhchonamgioi.blogspot.com/
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top