Niềng răng khi mất răng 6 vẫn diễn ra bình thường và việc nhổ răng cũng vẫn được chỉ định, vì răng số 6 là chiếc răng quan trọng, khi mất đi cần phải được phục hình lại. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn vấn đề này nhé. Ngoài ra, thực hiện niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền hiện nay?

Niềng răng khi mất răng 6 có cần nhổ răng không?

Răng số 6 là chiếc răng đóng vai trò quan trọng trong cung hàm, răng hàm số 6 thường mọc khi chúng ta được khoảng 6 – 7 tuổi, có nhiệm vụ nghiền nát thức ăn. Khi răng số 6 bị mất đi thì khả năng ăn nhai của bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng. 

Niềng răng là phương pháp sử dụng hệ thống khí cụ niềng răng, tác động lực lên răng nhằm giúp răng dịch chuyển về đúng vị trí trên cung hàm. Trong quá trình niềng răng, bác sĩ có thể sẽ chỉ định nhổ răng để tạo khoảng trống giúp răng dịch chuyển nhanh chóng. 

Trong quá trình niềng răng, bác sĩ sẽ gắn khí cụ định hình hàm để giữ cho các răng kế cận răng mất không di lệch sang khoảng trống mất răng. Sau quá trình niềng răng sẽ trồng lại chiếc răng hàm bị mất. Ở hầu như các ca niềng răng chen chúc, khấp khểnh bác sĩ đều chỉ định phải nhổ 4 răng. Răng sẽ được nhổ ở cả 4 góc của cung hàm tức là nhổ 4 răng tiền hàm nhỏ.

Mất răng có niềng được không? Địa chỉ nha khoa nào tốt nhất hiện nay
Các phương pháp niềng răng hiện nay

Niềng răng ở đâu tốt?

Niềng răng là phương pháp tuy được áp dụng phổ biến tại các phòng nha nhưng không phải ai cũng thực hiện thành công. Muốn niềng răng an toàn và đạt hiệu quả cao, điều quan trọng là bạn phải lựa chọn cho mình địa chỉ niềng răng an toàn và uy tín. Dưới đây là tiêu chí giúp bạn đánh giá cơ sở nha khoa uy tín.

Có đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề và trình độ độ chuyên môn cao. Bác sĩ là người trực tiếp thăm khám, kiểm tra tình trạng sai lệch và đưa ra phác đồ điều trị. Đồng thời, bác sĩ sẽ chỉ định nhổ răng an toàn và phù hợp, đem lại hiệu quả cao.

Thiết bị kỹ thuật hiện đại cũng là yếu tố quan trọng giúp quá trình niềng răng diễn ra nhanh chóng, an toàn và thuận lợi hơn. Chính vì vậy, bạn nên lựa chọn cơ sở nha kkoa có cơ sở, trang thiết bị hiện đại.

Muốn biết cụ thể niềng răng khi mất răng 6 có cần nhổ răng trong trường hợp của bạn thì hãy đến trực tiếp tại các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm thăm khám và tư vấn cụ thể. Nếu còn điều gì thắc mắc về dịch vụ niềng răng, hãy gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn để được giải đáp.
Bài viết trích nguồn tại: loivahaikhinangmui.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top