Nếu bạn là một cô nàng mê ngủ nướng thì việc bước ra khỏi giường để đi đến phòng tập gym có lẽ là một ý tưởng bất khả thi. Có bao giờ bạn nghĩ đến các bài tập giảm mỡ bụng trên giường đặc biệt dành cho các nàng lười?

Nguyên nhân gây béo bụng

Có rất nhiều thói quen tường chừng như vô hại nhưng lại gây ảnh hưởng rất nhiều đến vòng eo của bạn.

Tin nha khoa thẩm mỹ: Thời gian thực hiện bọc răng sứ có lâu không?


Béo bụng do tiêu hóa: Hệ tiêu hóa hoạt động không tốt là nguyên nhân khiến bụng béo. Bạn ăn một loại thực phẩm quá nhiều mà không phân bổ các loại thực phẩm hợp lý như ăn quá nhiều chất béo thường xuyên. Thói quen ăn khuya cũng là nguyên nhân gây béo bụng, ban đêm, hệ tiêu hóa sẽ không hoạt động như ban ngày, chính vì vậy, thức ăn bạn nạp vào cơ thể sẽ không tiêu hóa kịp.

Bài tập giảm mỡ bụng trên giường

Béo bụng do tập thể dục không đúng cách: Bạn sẽ thấy bụng dưới của bạn ngày càng to, đó có thể là do bạn tập thể dục không đúng cách. Bạn lạm dụng việc tập thể dục bằng máy móc tại các phòng tập, chỉ chú trọng tập 1 động tác, tập sai cường độ khiến phần cơ lưng đổ nhiều về phía trước, làm cho bụng dưới tích mỡ. Đó là nguyên nhân vì sao bạn có thân hình thon gọn, chỉ duy nhất phần bụng to ra.

Béo bụng do stress, căng thẳng: Stress hay căng thẳng cũng là nguyên nhân gây béo bụng. Béo bụng do căng thẳng thường có biểu hiện to bụng, phần rốn và bụng dưới bị căng, tức và cảm giác rất nặng nề.

Béo bụng do lười vận động: Những người lười vận động hay do tính chất công việc phải ngồi một chỗ quá lâu sẽ hình thành mỡ bụng.

Bài tập giảm mỡ bụng trên giường

Bài tập giảm mỡ bụng đơn giản tại giường
Bạn hãy áp dụng bài tập giảm mỡ bụng trên giường nhằm đốt mỡ thưa hiệu quả. Mọi đối tượng, bất kể nam hay nữ đều có thể áp dụng bài tập này.

Bài tập gập bụng co gối
Bài tập giảm mỡ bụng trên giường Reverse Crunch tác động vào phần bụng dưới. Đối với động tác này, bạn nên làm chậm thì sẽ có hiệu quả giảm mỡ bụng cao hơn. Hãy tập trung giữ cân bằng phần giữa nhé. Reverse Crunch được xem là một trong những bài tập làm giảm mỡ bụng hiệu quả nhất hiện nay. Bạn có thể dựa theo hướng dẫn tập sau đây để thực hiện động tác này ở trên giường nhé. Thực hiện niềng răng tháo lắp có hiệu quả không khi răng hô vẩu nặng?

Nằm ngửa với hai bàn tay bên cạnh, đặt lòng bàn tay xuống. Giữ chân thẳng, hãy sử dụng bụng để nhấc chân lên mặt cho đến khi ngón chân chạm vào đầu giường. Từ từ hạ chân xuống giường. Đừng để phần lưng dưới của bạn cong lên khỏi tấm nệm. Bạn sẽ cảm thấy như thể bạn đang đan các xương sườn của bạn lại với nhau và kéo rốn của bạn về phía cột sống. Lặp lại động tác 10 lần. Hoàn thành 3 hiệp với thời gian nghỉ 30 giây giữa các hiệp. Nếu điều này quá khó khăn, hãy thử giảm tải áp lực bằng cách uốn cong chân đến 90 độ và di chuyển qua một phạm vi chuyển động nhỏ hơn.

Bài tập đá chân cắt kéo
Hãy nằm ngửa, chân duỗi thẳng, 2 tay để dọc sát theo thân. Tiếp theo nâng chân từ từ, đá chéo qua nhau. Thực hiện bài tập này trong vòng 1 phút mỗi ngày. Bài tập này giúp máu lưu thông tốt, giúp vùng đùi săn chắc và giảm mỡ vùng bụng hiệu quả.

Bài tập gập bụng chéo người
Hãy nằm ngửa, dang rộng 2 chân, 2 tay đan vào nhau, giơ tay cao qua đầu, dùng cơ bụng nâng người dậy, xoay người sang bên trái sao cho 2 tay chạm vào mũi chân. Bạn có thể thực hiện bài tập này trong vòng 30 giây.

Bài tập này có tác dụng đốt cháy mỡ thừa vùng bụng và lưng hiệu quả. Áp dụng phương pháp này hàng ngày bạn sẽ có vòng eo như mong muốn.

Bài viết được trích nguồn từ: https://nguyenthilien11456.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top