Đang niềng răng có ảnh hưởng gì không là thắc mắc của rất nhiều bạn trẻ khi có ý định niềng răng chỉnh nha bởi việc gắn các khí cụ trong khoang miệng sẽ gây nên bất tiện nhất định. Vậy hôn nhau khi niềng răng thẩm mỹ có ảnh hưởng đến việc điều trị không hay làm sao để giữ lửa tình yêu với nụ hôn trong thời điểm chỉnh nha này? Hãy lắng nghe chia sẻ ngay sau đây!

Khi nào niềng răng không nhổ răng?

Chỉnh nha không nhổ răng chỉ có tác dụng và hiệu quả tốt đối với các trường hợp như sau:

✿ Chỉnh nha không nhổ răng cho trẻ em: Theo các bác sĩ, chỉnh nha cố định cho trẻ em dưới 15 tuổi thì hầu như không phải nhổ răng. Trẻ em đang trong giai đoạn này thì cấu trúc khung hàm và răng chưa ổn định. Vì thế việc tác động lực kích thích xương hàm phát triển rộng ra khá dễ dàng.


✿ Chỉnh nha không nhổ răng cho răng hô, răng lệch lạc nhẹ: Nếu răng hô, lệch lạc, khấp khểnh nhẹ thì chỉ cần cắt kẽ, mài nhẹ răng hoặc nong hàm để tạo đủ khoảng trống cho các răng di chuyển về đúng vị trí.

✿  Chỉnh nha không nhổ răng cho răng móm: Nếu bạn đang gặp tình trạng móm thì hoàn toàn có thể chỉnh nha không cần nhổ răng. Thay vào đó, bác sĩ sẽ sử dụng khí cụ nong hàm để mở rộng cùng hàm bị móm, sau đó dùng niềng răng mắc cài để sắp xếp răng về đúng chỗ.

✿ Chỉnh nha không nhổ răng cho răng thưa: Bản chất  của chỉ định nhổ răng là tạo khoảng trống để các răng di chuyển. Vì thế với những trường hợp răng thưa thì không cần nhổ răng tạo khoảng trống hàm nữa.

✿ Chỉnh nha không nhổ răng cho người có vòm hàm rộng: Khi vòm hàm đủ rộng để răng di chuyển thì chỉnh nha không nhổ răng cũng sẽ được áp dụng. Vì các răng đã có đủ chỗ để sắp xếp và tồn tại nên việc nhổ răng hoàn toàn không cần thiết.

Niềng răng bằng công nghệ hiện đại

Tưởng như không liên quan nhưng lại có ý nghĩa rất lớn bởi công nghệ niềng răng hiện đại sẽ giúp bạn rút ngắn được thời gian đeo mắc cài, giúp gắn mắc cài chắc chắn hơn trên răng và không gây khó khăn cho môi và lợi. Nhờ thế bạn sẽ không còn phải lo sợ những chiếc mắc cài sẽ gây khó dễ cho bạn trong khi hôn nữa.

Công nghệ niềng răng mắc cài 3D Speed là giải pháp hàng đầu cho bạn trong tình huống này. Công nghệ hội tụ được rất nhiều những ưu điểm vượt trội, có thể chỉnh nha với hiệu quả cao nhất, hàm răng đều đẹp, thẳng hàng, ổn định nhờ hệ thống mắc cài nhỏ gọn, thiết kế tối ưu nhưng vô cùng linh động. Với hệ thống mắc cài này, khi gắn trên răng, bạn sẽ giảm được 2/3 sự khó chịu so với khi sử dụng các loại mắc cài khác và bạn không còn phải băn khoăn rằng niềng răng có hôn được không nữa.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top