Bác sĩ ơi cho em hỏi, em có nghe nói niềng răng sẽ làm răng của mình yếu đi, về già nhanh rụng hơn có đúng không ạ? Hàm răng của em hơi móm làm mặt hơi dài ra, em cũng muốn đi niềng răng nhưng còn lo lắng liệu niềng răng hô có cần nhổ răng không? có ảnh hưởng đến sức khỏe không? Nhờ bác sĩ tư vấn sớm để em an tâm ạ! 

Niềng răng không mắc cài bao gồm những gì?

Niềng răng không mắc cài invisalign: Khi tiến hành phương pháp này, các Bác sĩ nha khoa sẽ gắn lên mặt răng của bạn những khay trong suốt làm từ nhựa cao cấp, thân thiện với cơ thể để cải thiện hàm răng của bạn.


Niềng răng không mắc cài eCligner: Đây là phương pháp nhằm thay thế các mắc cài kim loại truyền thống và giúp điều chỉnh răng về vị trí ngay ngắn thẩm mỹ. Khay niềng eCligner được làm từ nhựa cao cấp trong suốt và thiết kế tương thích về khuôn răng, mẫu hàm của từng người.

Thời gian thực hiện các giai đoạn niềng răng

Thông thường, để hoàn tất một ca niềng răng phải mất khoảng 18 – 24 tháng, được tính từ lúc bác sĩ gắn các khí cụ cho đến khi tháo chúng ra. Khoảng thời gian này được chia ra thành các giai đoạn sau:

- Giai đoạn 1: Sắp xếp đều các răng trên hàm từ 2 – 6 tháng.

- Giai đoạn 2: Điều chỉnh trục các răng khoảng từ 3 – 6 tháng tiếp theo.


- Tiếp theo là giai đoạn 3: Điều chỉnh toàn bộ khớp cắn từ 6 – 9 tháng sau đó.

- Cuối cùng là giai đoạn 4: Duy trì sự ổn định của các răng, kéo dài từ 6 – 9 tháng cuối cùng. Lựa chọn nha khoa trồng răng sứ đâu tốt nhất ở hcm 

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top