Những chiếc răng khểnh kém duyên làm bạn mất tự tin khi cười, và đã bao giờ bạn nghĩ mình có thể niềng những chiếc răng khểnh chưa? Hiện nay, với kỹ thuật chỉnh nha niềng răng tiên tiến, những chiếc răng khểnh xấu xí sẽ được nắn chỉnh lại ngay ngắn, giúp bạn có được hàm răng đều, đẹp và chức năng ăn nhai tốt hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu ngay sau đây nhé!

Răng khấp khểnh có ảnh hưởng gì?

Có một sự thật là, từ ngày xa xưa, khi các cụ ta còn nói rằng “cái răng cái tóc là góc con người” thì cho đến tận bây giờ, câu nói này vẫn đúng trong mọi trường hợp. Thử để ý mà xem, với những người có một hàm răng đều và đẹp thì khuôn mặt lúc nào cũng sẽ sáng và ưa nhìn hơn rất nhiều.


Ngược lại, với những người sở hữu hàm răng khấp khểnh, không đều, mọc chen chúc hoặc bị hô, móm… gây ảnh hưởng rất nhiều đến nụ cười cũng như khuôn mặt. Không chỉ thế, việc chẳng mong muốn sở hữu hàm răng không đều, bị xô lệch còn gây ảnh hưởng đến chức năng nhai, phát âm, thậm chí còn gây khó khăn trong việc vệ sinh răng miệng, ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày…

Niềng răng bao lâu?

Tùy thuộc vào độ tuổi mà thời gian niềng răng sẽ kéo dài khác nhau:

Đối với trẻ em từ 5 – 10 tuổi thời gian niềng từ 1 – 1,5 năm do thời điểm nay phần xương hàm đang phát triển và còn mềm nên việc niềng sẽ mất ít thời gian nhất.


Đối với người lớn độ tuổi từ 18 – 25 tuổi thời gian niềng từ 1,5 – 2 năm. Đây là thời điểm xương hàm đã phát triển hoàn thiện và khả năng chịu đau, phục hồi nhanh nên việc niềng răng thời điểm này là lý tưởng nếu bạn đã bỏ lỡ thời điểm 5 – 10 tuổi.

Đối với người lớn độ tuổi trên 25 tuổi thời gian niềng từ 2 – 3 năm. Thời điểm này xương hàm đã ổn định, vững chắc nên việc niềng răng sẽ mất nhiều thời gian hơn 2 thời điểm trên.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top