Bài tập cơ bụng hiệu quả nhất mà chúng tôi nói đến hôm nay sẽ dành cho những ai muốn lấy lại vóc dáng săn chắc. Những bài tập cơ bụng sẽ phù hợp với nam giới muốn có cơ bụng 6 múi, giúp thân hình trở nên cuốn hút hơn. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về bài tập cơ bụng hiệu quả tại nhà qua bài viết dưới đây.

Bài tập cơ bụng hiệu quả nhất cho mọi người 1
Bài tập hít đất tạo cơ bụng

Bài tập cơ bụng hiệu quả nhất cho mọi người


Với những bài tập đơn giản tại nhà, việc sở hữu một body với cơ bụng 6 múi sẽ không còn quá xa vời nữa. Những bài tập cơ bụng hiệu quả nhất sẽ được chúng tôi giới thiệu ngay sau đây, bạn có thể áp dụng.

Bài tập hít đất


Đối với nam giới đã trở nên quá quen thuộc, đây là bài tập cơ bụng rất hiệu quả nếu thực hiện đúng kỹ thuật. Hãy hít đất 3 lần với tư thế căng lồng ngực, chống phần tay 2 bên rộng rộng hơn vai. Nằm sấp ở tư thế đổ chống, tạo một đường thẳng từ thân người đến đốt sống cổ, đến đường cột sống (lưng), đến mông, bàn chân. Đôi mắt nhìn về phía trước.

Bạn hãy thực hiện hạ người thấp xuống, ngực cách mặt đất 7 cm rồi đẩy lên lại, hãy luôn giữ đường thẳng cơ thể, mong không được cao hơn lưng, để đảm bảo cơ bụng được xiết chặt. Hãy tăng dần nhịp sau khi đã quen, bạn cần phải kiên trì thực hiện hằng ngày thì mới có hiệu quả.

Bài tập bụng dưới


Sau khi hít đất, bạn có thể áp dụng bài tập bụng dưới để giúp cơ bụng săn chắc. Hãy hít thật sâu, thở đều, 2 tay đặt dưới mông, đưa 2 chân lên vuông góc với sàn, gập chân tạo góc 90 độ với đùi, 2 đầu gối khép chặt, hóp bụng lại. Hạ chân xuống gần chạm sàn và giữ nguyên, siết chặt phần cơ bụng. Kiên trì thực hiện mỗi ngày, bạn sẽ nhanh chóng có cơ bụng 6 múi.

Bài tập gập bụng chéo


Bài tập này tác động trực tiếp để cải thiện lượng mỡ thừa , giúp cơ bụng tạo múi dễ dàng. Hãy nằm thẳng trên sàn, tay đặt sau gáy, đặt hai tay sau gáy, co chân và đặt cố định bàn chân trên mặt sàn, dùng lực đẩy của cơ bụng đưa phần trên của cơ thể chéo sang một bên đầu gối rồi hạ dần cơ thể xuống cách sàn 20 độ. Áp dụng ngược lại với đầu gối còn lại.

Bài tập cơ bụng hiệu quả nhất cho mọi người 2
Tập luyện kết hợp với chế độ ăn uống khoa học

Lưu ý khi thực hiện các bài tập cơ bụng


Trước khi tập hãy khởi động cơ thể bằng các bài tập nhẹ nhàng như chạy bộ. Không nên tập luyện khi cơ thể đang bị suy nhược, mệt mỏi.

Tập luyện phải kết hợp với chế độ ăn uống khoa học và hợp lý, hạn chế ăn nhiều chất béo. Bổ sung protein óc trong thịt nạc, lòng trắng trứng, các loại rau xanh.

Kiên trì thực hiện và duy trì bài tập đều đặn mỗi ngày để có hiệu quả cao.

Trên đây là những bài tập cơ bụng hiệu quả nhất giúp bạn có được body săn chắc và cuốn hút hơn. Nếu còn điều gì thắc mắc về những phương pháp trên, bạn có thể gửi câu hỏi về cho chúng tô để được giải đáp.

TG: VT
 
Top