Massage mặt tại nhà hàng ngày sẽ giúp làm thon gọn mặt, kích thích các huyệt đạo, giúp da tươi trẻ, hồng hào. Các động tác massage giúp kích thích các huyệt đạo gíup máu lưu thông tốt hơn và đem lại lợi ích tổng thể cho sức khoẻ. Giải pháp bọc răng sứ mất bao lâu cho răng bị nhiễm màu kháng sinh? Cách massage mặt hiệu quả cùng các sản phẩm dầu massage sau đây sẽ mang lại kết quả tốt hơn nữa.


Các loại kem massage mặt tốt

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại kem massage mặt nhưng bạn không biết cọn loại kem nào vừa hiệu quả mà lại tốt cho làn da. Với những nguyên liệu tự nhiên, bạn có thể sử dụng để làm Các loại kem massage mặt tốt, vừa an toàn, hiệu quả mà lại tiết kiệm được chi phí.

Kem massage mặt từ quả bơ, trứng và sữa chua

Trái bơ chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho làn da đẹp, chính vì vậy sử dụng mặt nạ làm đẹp da từ bơ sẽ là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho bạn gái.

Quả bơ có chứa vitamin A, B, C, E và K và giàu khoáng chất như kali và magiê. Lấy 1/2 quả bơ, bỏ vỏ, bỏ hạt xay nhuyễn cùng trứng và sữa chua không đường thành bột nhão mịn. Massage mặt với kem này hai lần một tuần và lưu trữ nó trong trong tủ lạnh khoảng 1 tuần.
Cách sử dụng kem massage mặt hiệu quả

Kem massage mặt từ dầu dừa, dầu oliu và ca cao

Với loại kem massage này sẽ phù hợp với ai sở hữu làn da khô, sạm và nứt nẻ. Dùng dầu dừa và dầu oliu massage có công dụng dưỡng da, ngăn ngừa nếp nhăn chống lão hóa. Dầu dừa còn giúp bạn giảm thâm quầng mắt và trị nám một cách hiệu quả. 

Cho tất cả các nguyên liệu này cho vào nồi, đun cho tan chảy và khuấy đều. Sau đó để nguội và bỏ vào tủ lạnh bảo quản để dùng dần. Sử dụng hỗn hợp này để massage mặt. Áp dụng 2 lần
/ tuần.

Kem massage mặt từ táo và dầu oliu

Táo rất giàu vitamin A, B, C và những dưỡng chất chống oxy hóa . Dầu oliu là loại nguyên liệu tự nhiên được rất nhiều chị em áp dụng. Hãy cắt táo thành lát nhỏ, cho vào máy sinh tố xay nhuyễn cùng với dầu oliu. Đun hỗn hợp này bằng nồi hơi và vặn lửa nhỏ. Sau khi đun xong, để nguội và cho vào tủ dùng dần. Thoa hỗn hợp lên da và tiến hành massage đúng cách. Cuối cùng rửa mặt lại với nước.

Cách sử dụng kem massage mặt hiệu quả

Bước 1: Rửa mặt sạch rồi dùng kem massage đã chuẩn bị thoa khắp mặt.

Bước 2: Đặt ngón tay trỏ song song với mắt, kéo tay lên phía trên theo hình vòng tròn, thực hiện động tác nhẹ nhàng và uyển chuyển. Tiến hành niềng răng cho người trưởng thành bao lâu là được?

Bước 3: Dùng tay đặt ở vùng trán rồi kéo xuống tạo thành một vòng tròn hoàn chỉnh. Phương pháp này sẽ giúp bạn xóa nếp nhăn hiệu quả, giúp làn da luôn khỏe mạnh và trẻ trung.

Bước 4: Hãy dùng 2 ngón tay trỏ đặt lên viền môi bên trái rồi kéo lên trên. Động tác này sẽ giúp bạn xóa bỏ được những nếp nhăn quanh khóe miệng.

Bước 5: Bạn hãy dùng các đầu ngón tay massage theo hình lò xo xoắn ốc cho khu vực cằm và cổ. Động tác này nên được thực hiện từ 10 đến 20 lần.

Sau khi thực hiện các động tác đó xong, bạn ngồi thư giãn 15 phút rồi rửa mặt lại với nước sạch rồi lau khô mặt. Bạn nên áp dụng 2 lần/ tuần đối để có hiệu quả làm đẹp cao. Với mỗi loại da, bạn nên áp dụng cách massage khác nhau.

Bài viết được trích nguồn tại: https://halien1111.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: Ngavvt
 
Top