Cháu năm nay 21 tuổi, răng cháu bị móm, cháu muốn bọc răng sứ cho răng bị móm. Trường hợp của cháu thì cần bọc bao nhiêu đơn vị răng, chi phí cho toàn bộ quá trình, bác sĩ tư vấn giúp cháu mài răng bọc sứ có đau không. Cháu có thể bọc được bao nhiêu cái răng vậy bác sĩ?

Phương pháp bọc răng sứ cho móm là gì?

Căn cứ và mức độ móm cũng như mức đọ mong muốn thẩm mỹ, bác sỹ sẽ tiến hành mài bớt răng hàm dưới hoặc hàm trên hoặc cả 2 hàm. Sau đó, tiến hành bọc các mão sứ thẩm mỹ lên các răng đã mài để điều chỉnh hướng, kích thước, hình dáng của răng. Từ đó, thay thế hàm răng móm bằng hàm răng đều đặn.

+ Đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ: Giải quyết vấn đề răng móm, cải thiện màu sắc cho răng. Răng sứ sau khi bọc sẽ trắng sáng và đều đẹp không khác gì răng thật

+ Thời gian thực hiện nhanh chóng, trung bình từ 3 – 5 ngày.

+ Răng sứ cao cấp giúp đảm bảo ăn nhai tốt, cảm nhận thức ăn như răng thật, bền chắc gấp 5 – 7 lần, duy trì lâu dài nếu được chăm sóc đúng cách.

+ Chi phí sẽ thấp hơn những dịch vụ làm đẹp răng khác.

Với những ưu điểm trên đây bạn có thể an tâm khắc phục khuyết điểm bằng phương pháp bọc răng sứ mà hiệu quả vẫn đúng như mong muốn.

Ưu Điểm Vượt Trội Khi Bọc Răng Sứ Cho Răng Bị Móm

Bọc răng sứ cho răng bị móm là phương pháp chỉnh nha thế hệ mới, đang được rất nhiều bệnh nhân lựa chọn hiện nay. Dưới đây là những ưu điểm vượt trôi của phương pháp này:

- Mang lại cho bạn hàm răng đều đặn, thẳng hàng và trắng sáng tự nhiên. Vì thế, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người

- Khôi phục chức năng ăn nhai của răng. Nhờ đó, bạn có thể thoải mái ăn uống những món mình thích.

- Răng sứ có thể tồn tại hàng chục năm trong môi trường miệng, thậm chí là suốt đời nếu được chăm sóc đúng cách. Làm thế nào để xác định giá niềng răng không mắc cài invisalign

- Thời gian điều trị nhanh chóng, chỉ cần mất khoảng 2 – 3 lần hẹn với bác sĩ nha khoa, khuyết điểm răng móm sẽ được khắc phục.
 
Top