Ăn gì để bắp chân nhỏ lại? niềng răng chỉnh hô có đau không? Đùi là bộ phận dễ tích tụ mỡ thừa nhất nhưng lại khó luyện tập, đòi hỏi thời gian và sự kiên trì. Để luyện tập đùi thon, chân nhỏ, các bài tập cần cường độ cao và tốn khá nhiều công sức. Kết hợp với chế độ ăn uống khoa học sẽ giúp đẩy nhanh tốc độ thon gọn của đùi nói riêng và toàn bộ cơ thể nói chung. Dưới đây là những thực phẩm đã được khoa học chứng minh có thể giúp bạn nhanh chóng sở hữu chân thon.

Ăn gì để bắp chân nhỏ lại?
Ăn gì để bắp chân nhỏ lại?
Những thực phẩm giúp thu nhỏ bắp chân

Khoai lang

Chứa hàm lượng chất xơ dồi dào cùng nguồn khoáng chất có lợi cho làn da, vóc dáng và sức khỏe. Mỗi ngày bạn có thể ăn 1-2 củ khoai lang luộc để thay cho hàm lượng tinh bột nạp vào cơ thể mỗi ngày. Đồng thời, ăn khoai lang còn giúp ngăn ngừa đường bột gây béo đùi, bắp tay và bắp chân hiệu quả.

Sữa ít béo

Là thực phẩm bạn cần quan tâm nếu muốn biết ăn gì để bắp chân nhỏ lại. Nếu muốn chân thon, đùi nhỏ thì sữa nguyên kem sẽ giúp giảm tình trạng tích mỡ ở đùi hiệu quả. Hãy chọn các loại sữa tách béo, sữa chua Hy Lạp vừa tốt cho da vừa có lợi cho vóc dáng cũng như sức khỏe.

Món ăn giàu protein

Không chỉ hỗ trợ để đôi chân thon gọn mà các thực phẩm giàu protein còn có lợi cho những cô nàng đang muốn giảm cân rất tốt. Những món như ức gà, đậu nành, cá, các loại hạt,…giúp các nàng vừa thỏa mãn cơn thèm ăn uống vừa không lo tăng cân hay tích mỡ ở đùi.

Món giàu chất xơ

Đây là nhóm thực phẩm đứng đầu trong danh sách ăn gì để bắp chân nhỏ lại, rau quả giàu chất xơ giúp giảm mỡ đùi và làm cơ thể săn chắc. Hãy tích cực bổ sung những món ăn này vào thực đơn hàng ngày để đùi thon, chân nhỏ nhanh chóng.

Uống nhiều nước

Mỗi ngày, bạn nên uống đủ 2 lít nước để giúp thanh lọc cơ thể, thải chất độc ra ngoài, giúp cơ thể hạn chế nạp năng lượng và kích thích quá trình giảm cân hiệu quả.

Hạn chế nạp năng lượng vào cơ thể giúp bạn giảm cân, giảm mỡ hiệu quả nhưng không phải cứ ăn càng ít sẽ càng thon gọn. Khi thực hiện chế độ ăn, tuyệt đối không không được bỏ bữa và ăn tối trước khi đi ngủ ít nhất 3h. Nên chia nhỏ bữa ăn thành nhiều bữa trong ngày sẽ tốt hơn nếu ăn nhiều trong một bữa.

Một số cách làm bắp chân nhỏ khác

Bên cạnh ăn gì để bắp chân nhỏ lại, bạn cần kết hợp massage, tập luyện,…hàng ngày cho đôi chân để mang lại kết quả tốt nhất.

Ngâm chân trong nước nóng

Đầu tiên bạn lấy 1 cái chậu hòa nước sao cho độ ấm vừa phải từ 42 đến 45 độ (bạn chỉ cần cho tay vào và cảm nhận nước ấm ấm là được rồi nhé). Sau đó việc cuối cùng bạn phải làm là ngâm chân vào nước ấm, làm như thế vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ từ 35 đến 40 phút. Lưu ý là nước trong chậu bạn hãy cho cao hơn mắt cá chân một tí vào khoảng 8 cm nhé.

Ngâm chân trong nước nóng sẽ giúp loại bỏ chất cặn bã trong cơ thể, giúp máu lưu thông tốt hơn, nhờ đó sẽ giảm được tình trạng bắp chân sưng to.

Massage bắp chân

Việc massage bắp chân là cách làm nhỏ bắp chân rất hiệu quả, bạn hãy kết hợp các động tác massage với sản phẩm massage giảm béo chuyên nghiệp sẽ có hiệu quả bất ngờ đấy. Massage bắp chân với tinh dầu massage không chỉ làm nhỏ bắp chân khiến đôi chân thon gọn mà còn mịn màng nhờ vào dưỡng chất có trong sản phẩm.

Tập thể dục cho bắp chân

Tập thể dục luôn là phương pháp tốt cho sức khỏe và có các vòng như bạn muốn. Muốn có bắp chân nhỏ thì trong cách làm nhỏ bắp chân khuyên bạn nên tập những môn thể thao có lợi cho chân như chạy bộ, nhảy xa hay tập kiễng chân.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nangmuitm.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top