Phô mai tươi có nguồn gốc miền bắc nước Pháp và phía nam của Bỉ, là loại phô mai dạng kem mềm được làm từ sữa với hàm lượng đạm và béo phù hợp. Đặc biệt, phô mai còn được bổ sung đầy đủ canxi và các chất dinh dưỡng khác. Răng ố vàng bọc răng sứ mất bao lâu? Phô mai tươi thường được dùng như một món tráng miệng tương tự như sữa chua hay dùng để thay thế váng sữa. Tại các nước châu Âu, đây là món phổ biến được coi là một trong những thực phẩm đem lại lợi ích thiết thực cho việc phát triển về cân nặng cũng như chiều cao của bé ở giai đoạn đầu đời ngoài sữa.


Công dụng của phô mai trong việc chăm sóc da 

Bạn cần một số chất béo trong chế độ ăn uống để giúp da được khỏe mạnh. Nhưng phần lớn lượng chất béo cần bổ sung nên xuất phát từ chất béo không bão hòa, chẳng hạn như trong dầu ô liu, các loại hạt và quả bơ. Các chất béo bão hòa trong phô mai có thể gây viêm nhiễm, làm tăng nguy cơ bị đỏ da, mụn đầu đen. 

Natri 
Natri là một trong những chất điện giải tốt cho cơ thể. Nhưng nếu lượng natri bị dư thừa lại khiến cơ thể bị giữ nước, phù nề. Vì thế, bạn nên hạn chế ăn phô mai để giảm lượng natri, giữ da không bị sưng húp, khô và dễ bong tróc. 
Phô mai con bò cười đắp mặt được không?

Đường Lactoza và Naturopath 
Lactoza là một loại đường được tìm thấy trong các thực phẩm từ sữa, phô mai. Nếu bạn có dị ứng với lactoza có thể gây ra các biểu hiện không tốt trên da, như phát ban. Khi đó, bạn nên đi gặp bác sĩ để có lời khuyên chính xác. 

Phô mai cũng chứa chất naturopath. Karen Fischer, tác giả của Chế độ ăn kiêng cho làn da khoẻ mạnh cho rằng Naturopath làm tăng chất dịch nhiều hơn, gây khó khăn trong việc loại bỏ độc tố của cơ thể. Từ đó, làm cho làn da của bạn khô và thiếu sức sống. 

Protein 
Protein là một chất dinh dưỡng thiết yếu giúp hỗ trợ cho mô và sự hình thành tế bào khỏe mạnh. Kimberly Snyder, tác giả cuốn Giải pháp làm đẹp từ Detox lưu ý rằng protein có thể giúp cải thiện làn da của bạn. Bạn có thể bổ sung một lượng nhỏ phô mai thay vì ăn với số lượng nhiều. Protein, chất béo bão hòa kích thích các tế bào da tái tạo liên tục, giúp da thêm khỏe mạnh và sáng bóng. 

Phô mai con bò cười đắp mặt được không? 

Như chúng ta đã biết, phô mai là thực phẩm bổ sung canxi cho xương và khớp đồng thời nó chứa một lượng lớn protein dồi dào cho cơ bắp săn chắc. Không những vậy, nếu chăm sóc da bằng phô mai còn có thể giúp da tươi trẻ và mịn màng hơn. 

Theo nghiên cứu cho thấy, trong pho mát tập trung rất nhiều nhóm những loại vitamin B, giúp da tăng tính đàn hồi, giảm lão hóa, khỏe mạnh và mịn màng, tràn đầy sức sống. Chính vì thế, phương pháp làm đẹp từ phô mai đã và đang dần chinh phục phái đẹp, trở thành một xu hướng làm đẹp mới được quan tâm. Vậy phô mai con bò cười đắp mặt được không?

Chỉ nên sử dụng phô mai chưa qua chế biến để đắp mặt nạ, không dùng sản phẩm đã qua sơ chế như phô mai con bò cười vì có thể chứa một số chất làm ảnh hưởng tới sức khỏe của da. Răng nhiễm màu nặng có quy trình bọc răng sứ như thế nào hiệu quả?

Hướng dẫn cách làm đẹp bằng mặt nạ phô mai 

Nguyên liệu: 1 thìa canh sữa tươi, ½ thìa cafe lê xay nhuyễn, 1 thìa canh phô mai tươi. 

Cách thực hiện: 

Bước 1: Trộn tất cả các nguyên liệu trên vào trong một chiếc bát sạch sao cho hỗn hợp có độ sánh mịn hoàn hảo. 

Bước 2: Rửa mặt sạch sẽ với sữa rửa mặt dịu nhẹ. Sau đó dùng khăn mềm thấm khô. 

Bước 3: Đắp mặt nạ làm đẹp từ sữa, phô mai lên kín mặt. Thư giãn trong vòng 15 phút, nghe nhạc hoặc xem phim,… Sau đó rửa sạch lại bằng nước sạch. Vỗ nhẹ nước hoa hồng lên da để kết thúc. 

Thực hiện cách làm mặt nạ trắng da này khoảng 2 – 3 lần, da mặt bạn sẽ trở nên tươi mát và trẻ trung đến bất ngờ.

Bài viết được trích nguồn tại: https://cpniengrang.blogspot.co
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: Ngavvt
 
Top