Sau khi cấy ghép implant việc chăm sóc răng implant đóng vai trò vô cùng quan trọng để đảm bảo răng có thể chắc chắn trên cung hàm và phát huy tối đa vai trò của một chiếc răng thay thế răng mất. Bài viết của chúng tôi sau đây sẽ chia sẻ cho bạn bí quyết chăm sóc răng implant như thế nào là đúng cách. 

Cấy ghép Implant nha khoa là phương pháp phục hình răng đẹp tự nhiên, sau khi phục hình răng implant không chỉ đảm bảo chức năng nhai mà còn đảm bảo chức năng thẩm mỹ của hàm răng.

Bí quyết chăm sóc răng implant

–Sau khi cấy ghép Implant bạn nên sử dụng nước súc miệng có chứa chlorhexidine để vệ sinh răng miệng. Đây là cách tốt nhất nhằm làm giảm sự tích tụ của vi khuẩn trong miệng, tạo một môi trường tốt cho những răng cấy ghép và những răng thật còn lại.

– Để bảo vệ và chăm sóc tốt cho Implant sau khi cấy ghép, bạn nen chải răng kỹ lưỡng và dùng chỉ nha khoa mỗi ngày là cách vệ sinh răng miệng tối thiểu cần phải có. Bạn nên đánh răng nhẹ nhàng bằng bàn chải lông mềm để tránh tổn thương vết mổ.


Bí quyết chăm sóc răng implant



– Tái khám định kì 6 tháng/lần để vệ sinh răng, kiểm tra implant và chỉnh khớp cắn, điều chỉnh lực nhai trên implant nếu cần thiết.

– Không sử dụng bàn chải điện cho răng implant và thực hiện tái khám răng theo chỉ định của bác sĩ.

– Không hút thuốc, không nghiến răng, uống rượu mạnh đặc biệt 2 tháng đầu sau khi niềng răng.

Cấy ghép Implant nha khoa là một tiểu phẫu có yêu cầu về mặt ký thuật rất cao và có tính an toàn tuyệt đối. Tuy không quá phức tạp, nhưng để đảm bảo yếu tố an toàn, tính thẩm mỹ và kết quả duy trì được lâu dài thì tốt nhất bạn chỉ nên đến các trung tâm nha khoa uy tín để thực hiện cấy ghép Implant để đảm bảo tuổi thọ cho răng implant của mình.

Chi phí thực hiện Implant có đắt không?

 Ngoài những ưu điểm của cấy ghép Implant thì chi phí thực hiện bao nhiêu cũng là vấn đề khiến nhiều người quan tâm. Hiện nay, tại Việt Nam, mức chi phí cấy ghép Implant được cho là khá hợp lý và tùy thuộc vào sự chọn lựa của bạn mà quyết định chi phí thực hiện hiện.

 – Vị trí cấy ghép của răng trên cung hàm.

 – Loại implant và loại sứ mà bạn lựa chọn

 – Trung tâm nha khoa mà bạn lựa chọn.

Cấy ghép Implant tại nha khoa uy tín là giải pháp thích hợp cho những người muốn có hàm răng chắc khỏe, tự nhiên và an toàn nhất. Hãy đến nha khoa uy tín để BS khám và tư vấn cho bạn về cấy ghép Implant cũng như Chia sẻ bí quyết chăm sóc răng implant đúng cách.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top