Để giảm thiểu đau đớn cho bệnh nhân khi tiến hành thực hiện cấy ghép implant, các BS sẽ tiến hành gây mê trước khi thực hiện. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người thắc mắc, cấy ghép implant không cần gây mê có được không? Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về quá trình cấy ghép Implant như thế nào? Địa chỉ cấy ghép implant ở đâu uy tín nhé!

Có cần thiết phải gây mê khi cấy ghép implant không ?

Muốn thực hiện cấy ghép Implant, bạn bắt buộc phải khoan cắt xương hàm để đặt trụ implant vào. Quy trình khoan cắt để cấy ghép Implant sẽ làm bạn ê buốt khó chịu. BS sẽ giúp bạn giảm thiểu sự đau đớn. Tuy nhiên, việc gây mê là không cần thiết. Bạn chỉ cần phải gây tê tại vị trí cấy ghép để giảm thiểu tình trạng đau nhức khi phẫu thuật đặt implant. Trong lúc bác sĩ phẫu thuật thì bệnh nhân vẫn trong tình trạng tỉnh táo, vẫn kiểm soát được hoạt động của cơ thể. Việc gây tê sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và bạn có thể phục hồi bình thường sau khi cấy ghép Implant.

Cấy ghép implant có cần gây mê không?

Cấy ghép Implant ở đâu uy tín ?

Cấy ghép Implant nha khoa là một quy trình phức tạp, đòi hỏi tính chính xác cao nên bạn nên đến những cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện cấy ghép Impant. Các cơ sở nha khoa uy tín có đội ngũ BS có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm sẽ tiến hành cấy ghép Implant an toàn, hiệu quả và không có bất cứ nguy hiểm nào.

Cấy ghép Implant giá bao nhiêu tiền?

Chi phí của một ca cấy ghép Implant phụ thuộc vào các yếu tố như tay nghề của BS, chất lượng của trụ Implant, loại răng sứ được sử dụng và các yếu tố khác. Khi bạn đến cơ sở nha khoa uy tin để khám và tư vấn, bạn để được tư vấn cụ thể để lựa chọn phương pháp cấy ghép Impant có mức chi phí cấy ghép Implant phù hợp.

Hi vọng những chia sẻ trên đây của chúng tôi về gây mê khi cấy ghép Implant có cần thiết không sẽ giúp bạn có thêm những thông tin về phương pháp chỉnh nha tân tiến này. Bạn hãy đến cơ sở nha khoa uy tín để BS kiểm tra và tư vấn chi tiết thêm cho bạn. Bạn sẽ có những thông tin cần thiết để có thể có tinh thần thoải mái thực hiện cấy ghép implant. Chúc bạn có một kết quả tốt.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top