Niềng răng mắc cài 3D Clear là kỹ thuật sử dụng các khay niềng răng để di chuyển răng mà không cần phải dùng đến các mắc cài như trước đây. Niềng răng không mắc cài Clear Aligner là gì ? Niềng răng không mắc cài Clear Aligner giá bao nhiêu? Tùy theo tình trạng lệch lạc răng ở mức độ đơn giản hay phức tạp mà bác sĩ sẽ có phương án điều trị thích hợp cho bạn. Niềng răng tháo lắp giá bao nhiêu ?  Mức chi phí niềng răng không mắc cài 3D Clear như sau:
Niềng răng không mắc cài Clear Aligner là gì ?
Hình ảnh khay niềng răng

– Nếu bạn niềng răng dưới 6 tháng thì mức chi phí niềng răng không mắc cài 3D Clear 1 hàm thì chỉ có 8 triệu và cho cả hai hàm là 16 triệu.

– Nếu thời gian điều trị của bạn từ 6-12 tháng thì niềng răng 3D Clear là 30 triệu cho 2 hàm.

– Từ 12 tháng đến 18 tháng là 44 triệu cho 2 hàm.

– Từ 18 đến 24 tháng là 58 triệu cho 2 hàm.

– Từ 24 tháng đến 30 tháng là 72 triệu

– Và trên 30 tháng là 80 triệu.

Với phương pháp niềng răng không mắc cài này bệnh nhân không còn phải tái khám hàng tháng để tăng lực mắc cài như các phương pháp niềng răng truyền thống. Có thể bạn chỉ cần 6 tháng hoặc 1 năm gặp bác sĩ kiểm tra một lần là được. Một số trường hợp đang tiến hành niềng răng bằng mắc cài kim loại nhưng muốn chuyển sang sử dụng khay niềng răng 3D Clear do yêu cầu tính thẩm mỹ vẫn có thể thực hiện được.

Nha khoa Đăng Lưu là địa chỉ niềng răng uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, không những phát triển thêm nhiều dịch vụ niềng răng mới mà còn là cơ sở đi đầu trong thực hiện đảm bảo vệ sinh vô trùng phòng khám. Đây là cơ sở đầu tiên được cấp chứng giấy nhận vệ sinh vô trùng bang California, Hoa Kỳ, số chứng nhận 06329106928/ UCLA do trường ĐH California, Los Angeles cấp cho Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Quang Tiến.

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều cơ sở nha khoa nên nhiều cơ sở có khuyến mãi hoặc giảm giá để thu hút khách hàng mà không chú trọng đến chất lượng dịch vụ. Chính vì vậy bạn nên tìm cho mình một địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng như Nha khoa Đăng Lưu để đạt thành công hơn.

Phương pháp niềng răng không mắc cài 3D Clear sẽ giúp bạn sở hữu một nụ cười tươi tắn hơn. Mỗi ca niềng răng mắc cài 3D Clear bạn phải mang từ 18-36 khay niềng răng. Mỗi khay chỉ mang khoảng 2 tuần là thay mới để đảm bảo khả năng dịch chuyển răng chính xác hơn

Nếu muốn tìm hiểu thêm về niềng răng không mắc cài Clear Aligner giá bao nhiêu bạn vui lòng liên hệ với Nha khoa Đăng Lưu, các bác sĩ luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cho bạn!

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liênhệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

Tác giả: VT
 
Top