Cấy ghép răng implant là một kỹ thuật mới và có quy trình thực hiện rất phức tạp. Chính vì thế nhiều người băn khoăn không biết lợi ích và hạn chế của phương pháp này như thế nào? 

Cấy ghép implant nha khoa thẫm mỹ sử dụng trụ được làm từ hợp chất Titanium để kết vào mô xương thay thế cho những chiếc răng đã mất rồi gắn cầu răng hay răng giả vào.

Lợi ích của trồng răng implant

– Khắc phục nhược điểm của các phương pháp trồng răng giả cố định trước đây, không làm ảnh hưởng đến các răng kế cận.

– Ngăn ngừa tình trạng tiêu xương, giúp ngăn chặn tình trạng mất xương, co rút nướu, do đó bảo vệ các răng xung quanh luôn khỏe mạnh cũng như bảo tồn cấu trúc xương hàm.

– Trồng răng implant giúp bệnh nhân ăn nhai tốt, ngon miệng

Lợi ích và hạn chế khi trồng răng Implant


– Duy trì hiệu quả suốt đời nếu được đặt đúng cách và chăm sóc tốt.

– Mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao giống răng tự nhiên, giúp bạn có nụ cười rạng rỡ mà không phải lo lắng răng bị lỏng lẻo hay rơi ra ngoài như răng giả.

Hạn chế của trồng răng implant

Tuy là phương thức tối ưu nhất nhưng vẫn tồn tại những nhược điểm khó có thể tránh khỏi

– Cấy ghép Implant có yêu cầu rất cao: Cần có phòng mổ và trang thiết bị hiện đạ, các BS phải có tay nghề cao mới thực hiện được.

- Kinh phí điều trị khá cao, thời gian thực hiện tương đối dài.

Cấy ghép Implant nha khoa hiệu quả ở đâu ?

Việc tìm kiếm một cơ sở nha khoa uy tín trong số rất nhiều các trung tâm nha khoa hiện nay là điều không phải dễ dàng. Trong số các trung tâm hiện nay, nha khoa Đăng Lưu là một lựa chọn sáng suốt cho những ai muốn thực hiện phương pháp này một cách an toàn hiệu quả với mức chi phí phù hợp. Đến nha khoa Đăng Lưu để kiểm tra và cấy ghép Implant, bạn sẽ hài lòng với kết quả đạt được.

Mất răng không được phục hồi sẽ gây ra hậu quả khá nghiêm trọng, chúng gây đau đớn, ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng và sức khỏe toàn thân, làm giảm chất lượng cuộc sống. Do đó, chi phí trồng răng implant tuy khá cao nhưng với sự bền vững lâu dài và những lợi ích mà răng cấy ghép mang lại cho cuộc sống của bạn là vô giá.

Bạn hãy đến cơ sở nha khoa của chúng tôi để được thăm khám và tư vấn mộ cách cụ thể hơn nhé!

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top