Niềng răng không mắc cài là phương pháp sử dụng khay niềng trong suốt thay thế các loại khí cụ mắc cài truyền thống, mang lại cho bạn tính thẩm mỹ tối đa ngay cả trong quy trình chỉnh nha. Niềng răng không mắc cài hay niềng răng móm giá bao nhiêu tiền đang dần trở nên phổ biến rộng rãi và nhận được nhiều quan tâm của khách hàng khi muốn khắc phục những hàm răng xấu trở nên đều đẹp hơn.

Niềng răng không mắc cài thẫm mỹ, bí mật
Niềng răng không mắc cài thẫm mỹ, bí mật

Niềng răng không mắc cài là phương pháp niềng răng khá phổ biến hiện nay. Theo thống kê của tổ chức nha khoa Align Technology hiện đã có hơn 1,8 triệu bệnh nhân trên khắp thế giới đã và đang điều trị theo phương pháp này và đạt hiệu quả như mong muốn.  Niềng răng không mắc cài còn được yêu thích bởi nó rất thẫm mỹ, người khác hầu như không phát hiện ra bạn đang niềng răng. Bên cạnh đó,  bạn cũng có thể tháo niềng răng ra khi đi dự tiệc, họp mặt bạn bè rất dễ dàng. Niềng răng không mắc cài cũng không cản trở việc bạn thưởng thức những món ăn mà mình ưa thích. Việc vệ sinh răng miệng trong thời gian niềng răng dễ dàng hơn, do có thể tháo ra được để chải răng như bình thường, ăn uống và chải răng vô cùng thoải mái hơn khi mang mắc cài như trước đây.


Niềng răng không mắc cài giá bao nhiêu ?

Chi phí niềng răng giá bao nhiêu cũng khiến bạn phân vân khi muốn niềng răng. Mức chi phí mà bạn bỏ ra để niềng răng sẽ tùy vào tình trạng răng của bạn, phương pháp niềng răng mà bạn lựa chọn. Ngoài ra, Các cơ sở nha khoa khác nhau cũng sẽ cho mức chi phí khác nhau. Bạn hãy đến cơ sở nha khoa uy tín để Bs kiểm tra và tư vấn cho bạn chi tiết hơn về phương pháp niềng răng không mắc cài cũng như mức chi phí của trường hợp cụ thể của bạn là bao nhiêu

Niềng răng không mắc cài thẫm mỹ, bí mật là một phương pháp niềng răng tân tiến, hiện đại rất hiệu quả mà lại an toàn giúp bạn giải quyết các vấn đề về răng mà lại rất thẫm mỹ. Hầu như không ai phát hiện ra bạn đang niềng răng.

Nếu còn thắc nào liên quan đến phương pháp này cũng như tìm hiểu thêm về các phương pháp làm đẹp khác bạn có thể tới trực tiếp tại nha khoa Đăng Lưu để được các bác sĩ tư vấn và giải đáp.
Bài viết được trích nguồn tại: http://implantdangluu.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top