Chào bác sĩ nha khoa, tôi đang có ý định trồng răng để thay thế cho chiếc răng hỏng, nhưng tôi đang băn khoăn là thời gian để cấy ghép implant có lâu không, cấy ghép răng implant ở đâu tốt? vì lý do công việc thường xuyên phải làm ăn ở nước ngoài, nên tôi muốn tiết kiệm thời gian. Mong được trả lời sớm! Xin chân thành cảm ơn bác sỹ Đăng Lưu! (Hoài Thương – Hà Nội)

Cấy ghép Implant có lâu không ?
Cấy ghép Implant có lâu không ?

Cấy ghép Implant có lâu không ?

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn. Về thắc mắc Thời gian để cấy ghép implant có lâu không của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Cấy ghép implant là phương pháp mà tỉ lệ thành công rất cao, để cấy ghép implant thì từ bệnh nhân cho đến bác sỹ phải có kể hoạch cụ thể để tránh những biến chứng không hay xảy ra sau này.

Nhiều người muốn cấy ghép Implant nha khoa nhưng lại lo lắng Cấy ghép Implant có lâu không, có ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt cũng như công việc của bạn không. Thật ra, Thời gian cấy ghép Implant sẽ phụ thuộc vào cơ địa và chất lượng xượng hàm của bạn. Việc cấy ghép Implant có thể tiến hành ngay lập tức nếu xương hàm của bạn đủ chắc khỏe. Điều này vừa đảm bảo giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí thực hiện cấy ghép Implant. Tuy nhiên, để cấy ghép Implant nhanh và an toàn, bạn nên đến những cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện.

Nha khoa Đăng Lưu là một trong những cơ sở nha khoa uy  tín  nhất  ở Tp HCM hiện nay để thực hiện. Nha khoa Đăng Lưu sở hữu một đội ngũ BS có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm cũng như những trang thiết bị vô cùng hiện đại nên đã thực hiện thành công nhiều cuộc phẫu thuật nha khoa trong đó có cấy ghép Implant.

Để hoàn tất quá trình cấy ghép implant thì bạn phải đến nha khoa tối thiểu 4 lần. Lần đầu tiên sẽ khám, tư vấn và chụp x-quang CT, lần thứ hai sẽ cấy ghép implant sau khi 2 bên đồng ý thỏa thuận. Sau 1 tuần đến 10 ngày bạn sẽ đến tái khám kiểm tra và cắt chỉ đây được coi là lần hẹn thứ 3. Lần thứ 4 sẽ là gắn răng sứ, sau khi xương hàm và implat đã tích hợp. Trong thời gian lành thương bác sĩ sẽ gắn răng tạm trên implant để giúp bạn ăn nhai cũng như vấn đề thẩm mỹ.

Phụ trách chính trong cấy ghép Implant  tại nha khoa Đăng Lưu là Dr. Nguyễn Quang Tiến, là một người đã hàm thụ kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực nha khoa. Dr Tiến của nha khoa Đăng Lưu đã tốt nghiệp Đại học Y khoa tại Việt Nam rồi sau đó được đào tạo chuyên sâu và tốt nghiệp tại Santa Ana – California, tốt nghiệp tại Đại học Y khoa Quốc tế Münster, Đức 2013 – 2014. Dr Tiến đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa thẫm mỹ, trải nghiệm thực tiễn hàng ngàn ca phẫu thuật cấy ghép implant nên chắc chắn sẽ giúp bạn cấy ghép Implant thành công. Hãy đến nha khoa Đăng Lưu để được Dr Tiến tư vấn về cấy ghép Implant, bạn sẽ hài lòng với kết quả đạt được.

Khách hàng và bệnh nhân vui lòng liên hệ về trung tâm nha khoa Đăng Lưu khi cần được tư vấn thông tin về dịch vụ của chúng tôi cũng như là để được hỗ trợ đặt lịch thăm khám miễn phí trước khi quyết định điều trị nhé. Các bác sỹ chuyên sâu sẽ giúp bạn mau sớm có hàm răng đẹp.
Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top