Trồng răng giả hay còn gọi là cấy ghép implant là một phương pháp phục hình nha khoa hiệu quả hiện nay. Không chỉ giúp bệnh nhân phục hồi lại những chiếc răng bị gãy, mất hoặc sứt mẻ mà còn có độ bền cao. Vậy, trồng răng Implant sau bao lâu có thể cắt chỉ? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Với những tiến  bộ của y học hiện đại, Implant ược thực hiện nhanh chóng, chỉ mất khoảng 30-60 phút, không mất thời gian cho việc nghỉ dưỡng, sau khi cấy ghép implant bạn vẫn có thể trở lại sinh hoạt và làm việc như bình thường.

Thời gian bạn cần phải quay lại nha khoa để thực hiện cắt chỉ là 7 ngày sau khi thực hiện phẫu thuật. Bên cạnh đó, bạn cũng cần tái khám đúng lịch hẹn với BS  từ 1- 2 lần để các bác sĩ theo dõi tình hình phục hồi, ổn định của răng implant sau khi phẫu thuật. Việc chăm sóc răng miệng và tái khám đúng hẹn giúp cho độ bền của implant được lâu hơn.

Trồng răng Implant sau bao lâu cắt chỉ?

Để cấy ghép Implant nha khoa an toàn, hiệu quả, bạn nên đến những cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện.

Trung tâm nha khoa Đăng Lưu là trung tâm nha khoa uy tín đã được cấp phép thực hiện cấy ghép Implant. Để phát huy những thế mạnh đã đạt được, trung tâm không ngừng đầu tư Các trang thiết bị hiện đại nhất giúp quá trình cấy ghép diễn ra thuận lợi và an toàn như: phần mềm hỗ trợ xác định được vị trí để cấy Implant một cách chuẩn xác , giúp tiết kiệm thời gian phẫu thuật, tránh sự đau đớn cho bệnh nhân cũng như hạn chế những rủi ro có thể xảy ra. 

Cấy ghép Implant tại nha khoa Đăng Lưu đã được nhiều người thực hiện và đánh giá cao. Đến nha khoa Đăng Lưu được các BS tư vấn thực hiện cấy ghép Implant, bạn sẽ cảm thấy an tâm hơn. Chúc bạn sẽ có kết quả như ý muốn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top