Răng nhiễm màu nặng vì sao không thể tấy trắng được? Đó là thắc mắc của nhiều bệnh nhân có hàm răng bị nhiễm màu. Không chỉ làm mất tính thẩm mỹ mà còn khiến cho họ cảm thấy tự ti khi giao tiếp. Những giải đáp sau đây của chúng chúng tôi hi vọng sẽ giúp bạn có câu trả lời bổ ích về răng khôn mọc lệch có nên nhổ không. Ngoài ra, nhiều người vẫn còn thắc mắc liệu chảy máu chân răng uống thuốc gì?

Răng bị nhiễm màu là gì?
Răng bị nhiễm màu nặng là trường hợp khó khắc phục nhất nếu muốn tẩy trắng răng. Nguyên nhân gây ra xỉn màu răng trong không phải chỉ do thực phẩm hay vệ sinh răng miệng kém mà còn bắt nguồn từ bên trong.

Răng bị nhiễm màu là gì?
Răng nhiễm màu

Đây không phải là sự xỉn màu ở men răng do các phân tử gây đổi màu bình thường từ bên ngoài tác động vào. Những cách tẩy trắng răng thông thường hiện nay chỉ có thể làm trắng răng khi răng xỉn màu do mảng bám trên men răng tạo ra. Vì vậy, cho dù bạn dùng miếng dán tẩy trắng răng hay tẩy trắng răng bằng máng tại nhà cũng không có tác dụng.

Làm sao để làm trắng răng nhiễm màu nặng?
Nếu muốn lựa chọn phương pháp phù hợp, trước hết bạn phải đến thăm khám tại nha khoa uy tín để xác định được mức độ nhiễm màu răng cũng như nguyên nhân gây ra nhiễm màu. Trường hợp răng mới bị nhiễm màu bạn có thể áp dụng công nghệ Laser Whitening, cấp độ màu răng sẽ sáng lên một phần đáng kể. 

Tuy nhiên, để khắc phục dứt điểm hơn, bạn hãy tham khảo 2 phương pháp sau đây:

Bọc răng sứ thẩm mỹ
Là phương pháp thẩm mỹ răng ưu việt giúp khắc phục mọi khuyết điểm trên răng, giúp làm răng trắng kể cả khi răng nhiễm màu nặng hay ố vàng nặng. Ưu điểm của phương pháp này là:

- Làm trắng răng hiệu quả vượt trội nhờ vào các loại răng sứ cao cấp như sứ Cercn, sứ Titan,...

- Cải thiện các khuyết điểm răng lệch lạc, răng mẻ vỡ, răng thưa,...để nâng cao tính thẩm mỹ.

- Bền chắc, sức nhai lớn hơn so với răng thật gắp 5 lần.

- Khả năng chống nhiễm màu và chống bám cao, hạn chế răng bị vàng trở lại.

- Có thể bảo tồn lâu dài lên đến 20 năm nếu chế độ chăm sóc răng miệng tốt.

Quy trình bọc răng sứ diễn ra đơn giản và nhanh chóng, chỉ sau 2-3 lần hẹn của bác sĩ, bạn sẽ sở hữu hàm răng trắng tự nhiên. Bác sĩ sẽ tiến hành mài cùi răng thật, sau đó lắp mão răng sứ lên trên. Quá trình mài cùi răng thật sẽ không xâm lấn đến mô răng xung quanh, vì vậy bạn phải lựa chọn nha khoa uy tín để thực hiện an toàn hơn.

Mặt dán sứ Veneer
Cũng gần giống như bọc răng sứ thẩm mỹ, mặt dán sứ Veneer là mọt phương pháp thẩm mỹ hiện đại và được nhiều người ưa thích. Màu răng sẽ trắng sáng và tự nhiên, cải thiện khuôn răng đều đặn. 

- Không tác động đến răng thật, bảo toàn răng thật tối đa.

- Màu sắc trắng sáng nổi bật với bằng màu răng đa dạng.

- Cải thiện các khuyết điểm răng thưa, răng mẻ, răng lệch lạc ở mức độ nhẹ.

- Hiệu quả sử dụng lâu dài lên đến 10 năm.

- Khả năng chống nhiễm màu và khả năng chống bám cao.

Với những ưu điểm trên, mặt dán sứ Veneer hoàn toàn có thể khắc phục được tình trạng răng nhiễm màu nặng. Tuy nhiên, để có kết quả tốt nhất, bạn nên lựa chọn nha khoa uy tín, có đội ngũ y bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao. Bên cạnh đó, trang thiết bị máy móc hiện đại, phục vụ tối đa quá trình điều trị, khắc phuc răng bị nhiễm màu.

Để bảo quản màu răng lâu dài sau khi khắc phục, bạn nên có chế độ ăn uống và vệ sinh răng miệng hợp lý. Hạn chế ăn uống các thực phẩm có thể ảnh hưởng đến màu răng. Hi vọng bạn sẽ nhanh chóng có màu răng trắng tự nhiên như ý muốn.
Bài viết trích nguồn tại: nknucuoiviet.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top