Chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy tự ti khi hàm răng đồng thời bị thưa và hô, chìa ra ngoài. Làm sao để khắc phục tình trạng này hiệu quả, an toàn cho răng đều đẹp, khít sát tự nhiên? – Các chuyên gia khuyên bạn nên áp dụng phương pháp niềng răng lệch lạc, cùng khám phá ngay nhé!

Áp dụng niềng răng thưa cho 1 hàm có nên không?

Niềng răng một hàm sẽ mang nhiều thách thức hơn là niềng răng cả 2 hàm đối với niềng răng chỉnh nha. Khi bạn đeo niềng có một lực kéo căng kéo dịch chuyển ở hàm trên thì để có thể cân bằng thì cũng cần có một lực tương tự như vậy ở hàm dưới. Chúng tôi khuyên bạn không nên niềng răng dựa vào giá niềng răng thưa mà hãy dựa vào kết quả thẩm mỹ bạn sẽ có được và khả năng làm chuẩn khớp cắn. 


Cũng có không ít những người cho rằng niềng răng một hàm thì chi phí sẽ rẻ hơn nhưng đó là quan điểm sai. Thực chất các bác sỹ sẽ luôn đầu tư kinh nghiệm, kỹ thuật cũng như đảm bảo được tốt nhất cho mọi trường hợp chỉnh nha.

Do đó, nếu chỉ niềng răng thưa hàm trên thôi thì vẫn có thể mang lại kết quả tốt. Tuy nhiên, nếu bạn đang xét đến vấn đề không tiết kiệm chi phí quá nhiều mà điều trị có thể thực hiện tốt hơn thì nha khoa Paris khuyên bạn nên niềng răng cả hai hàm.

Có thể niềng răng thưa không nhổ răng hay không?

Trong hầu hết các trường hợp niềng răng, do cần làm cho răng di chuyển nên cần có khoảng trống nhất định cho răng di chuyển. Vì thế mà nhổ răng khi niềng răng là chỉ định khó tránh khỏi với nhiều bệnh nhân.

Tuy nhiên, với niềng răng thưa, bạn có thể hy vọng sẽ được trải qua điều trị mà không cần phải nhổ răng như chỉ định thông thường. Bởi vì cơ bản hàm răng thưa vốn đã có những khe thưa, cũng chính là các khoảng trống cần thiết để răng di chuyển, xê dịch sát lại. 


Tại Nha khoa niềng răng tháo lắp giá bao nhiêu, những khe thưa dù nhỏ những theo các bác sỹ, đó cũng là những khoảng trống quý giá để răng “trở mình” xoay chuyển về phương – chiều và thế răng, thậm chí là cả vị trí của răng qua trái, qua phải, hướng ra hoặc hướng vào trong sao cho đạt tỷ lệ chuẩn nhất, sát khít và đều đẹp tối đa.
 
Top