Bạn lo lắng về việc nhổ răng khi niềng và cũng rất e ngại sự kéo dài quá lâu của thời gian điều trị? Nhưng với niềng răng người lớn, chúng ta có thể hy vọng sẽ trải qua điều chỉnh làm khít răng cho hiệu quả nhanh chóng nhất chỉ sau 8 tháng và cam kết không nhổ răng hay bất cứ xâm lấn nào khác.

Thực hiện niềng răng cho 1 hàm thôi được không?

Niềng răng một hàm sẽ mang nhiều thách thức hơn là niềng răng cả 2 hàm đối với niềng răng chỉnh nha. Khi bạn đeo niềng có một lực kéo căng kéo dịch chuyển ở hàm trên thì để có thể cân bằng thì cũng cần có một lực tương tự như vậy ở hàm dưới. Chúng tôi khuyên bạn không nên niềng răng dựa vào giá niềng răng thưa mà hãy dựa vào kết quả thẩm mỹ bạn sẽ có được và khả năng làm chuẩn khớp cắn. 


Cũng có không ít những người cho rằng niềng răng một hàm thì chi phí sẽ rẻ hơn nhưng đó là quan điểm sai. Thực chất các bác sỹ sẽ luôn đầu tư kinh nghiệm, kỹ thuật cũng như đảm bảo được tốt nhất cho mọi trường hợp chỉnh nha.

Do đó, nếu chỉ niềng răng thưa hàm trên thôi thì vẫn có thể mang lại kết quả tốt. Tuy nhiên, nếu bạn đang xét đến vấn đề không tiết kiệm chi phí quá nhiều mà điều trị có thể thực hiện tốt hơn thì nha khoa Paris khuyên bạn nên niềng răng cả hai hàm.

Niềng răng thưa với giải pháp không mắc cài

Rất nhiều người cảm thấy lo ngại, thiếu tự tin khi niềng răng mắc cài do khí cụ dễ bị lộ mỗi khi cười – nói (đặc biệt là mắc cài kim loại). Cũng từ đó, các chuyên gia không ngừng nghiên cứu và đưa vào áp dụng giải pháp niềng răng không mắc cài, áp dụng cho nhiều trường hợp khách hàng.

Khay niềng trong suốt sẽ được lắp lên răng, khít sát với khuôn hàm để tạo lực co kéo, điều chỉnh các răng bị hô, thưa về vị trí đúng một cách dần dần, không làm tổn hại đến răng thật.

+ Răng đều đẹp tự nhiên, khít sát trên cung hàm.

+ Khớp cắn chuẩn xác, ăn nhai thỏa mái.

+ Không lộ khí cụ, đẹp cả trong khi niềng, đặc biệt tẩy trắng răng bằng đèn plasma như thế nào thích hợp với những người phải thường xuyên giao tiếp, muốn che giấu việc niềng răng.


+ Đảm bảo an toàn trong và sau khi niềng răng không mắc cài.

+ Dễ dàng tháo lắp, thuận tiện cho người dùng.

Độ chuẩn xác của khớp cắn chính là yếu tố quan trọng nhất trong kỹ thuật niềng răng chỉnh nha. Điều này không đơn thuần chỉ mang lại tính thẩm mỹ mà còn tránh được những tổn thương cho xương hàm về sau, cung cấp đủ không gian cho các răng trên cùng cung hàm đồng thời tạo điều kiện cho việc sinh răng miệng một cách dễ dàng hơn. Niềng răng sẽ bạn có một hàm răng đều đặn hơn, dễ chăm sóc hơn, ngừa được bệnh lý sâu răng- viêm nướu - một số vấn đề bệnh lý nghiêm trọng khác nữa.
 
Top