Phụ nữ luôn muốn có một làn da tươi mới. Nhưng các dấu hiệu lão hóa da như nếp nhăn, nám sạm, đồi mồi luôn đe dọa xuất hiện nhiều hơn. Vậy đâu là giải pháp xua tan nỗi lo lão hóa? Thay đổi những thói quen chăm sóc da chưa đúng là cách đơn giản để chống lão hóa cho da.

Cách ngăn ngừa lão hóa da bằng dầu oliu 
Dầu oliu có tính chất chống oxy hóa, như vitamin A và E, chống lại các gốc tự do gây tổn hại cho da. 



Thường xuyên xoa bóp dầu ô liu lên vùng da bị ảnh hưởng, điều này có chức năng dưỡng ẩm, phục hồi và thậm chí tái tạo tế bào da khi lượng dầu thấm sâu, giúp giữ độ ẩm và bảo vệ lâu dài. 

Một cách khác là nhỏ một vài giọt dầu oliu lên vùng da bị lão hóa, sau đó massage nhẹ nhàng 2 lần mỗi ngày. Cách chống lão hóa da hiệu quả từ thiên nhiên này sẽ giúp loại bỏ các tế bào chết và giúp da săn chắc hơn. 
Biện pháp chống lão hóa da tại nhà

Chống lão hóa da bằng chuối 
Chuối rất giàu vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa để chống lại các nếp nhăn. Sử dụng công thức này 2 lần mỗi tuần để trẻ hóa làn da và cải thiện nếp nhăn 1 cách tự nhiên. Đây là một cách ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả và an toàn.

Nghiền 2 trái chuối chín, sau đó đắp lên vùng da bị lão hóa, để trong khoảng 30 phút và sau đó rửa sạch với nước ấm. Bạn có thể kết hợp với một số kem dưỡng ẩm mà bạn thích. 

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng hỗn hợp chuối nghiền và bơ, cùng với một chút mật ong. Đắp nó lên da trong 20 phút và sau đó rửa sạch. 

Quả hạnh nhân chống lão hóa da hiệu quả 
Lòng trắng trứng có tác dụng se khít lỗ chân lông làm bong các đốm nâu dễ dàng. Đồng thời, hạnh nhân giúp làm sạch các tạp chất trên bề mặt làn da và giúp tế bào da phát triển mạnh mẽ.

Đập vỡ 1 quả trứng gà, khéo léo lọc lấy lòng trắng trứng gà trong một bát sạch. Nghiền nhỏ 2 quả hạnh nhân rồi cho vào bát trộn đều tạo thành hỗn hợp. Áp dụng mặt nạ này lên làn da trên khuôn mặt trong 20 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm, cuối cùng rửa lại với làn nước mát.

Cà rốt chống lão hóa da cực hiệu quả 
Củ cà rốt có hàm lượng vitamin A, thúc đẩy sự sản xuất collagen và giúp giữ cho làn da luôn mịn màng. 

Luộc 2 – 3 củ cà rốt, nghiền nhuyễn rồi thêm vào 1 ít mật ong để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó massage nhẹ nhàng lên vùng da bị lão hóa, khoảng 30 phút rồi rửa sạch với nước ấm. 

Bạn cũng có thể lấy nước ép cà rốt và một chút mật ong, thoa lên vùng da bị lão hóa. Thực hiện cách chống lão hóa da hiệu quả từ thiên nhiên này vào mỗi buổi sáng và tối. 

Đừng bỏ qua cách chống lão hóa da bằng nước chanh 
Nước chanh rất giàu axit citric, nó hoạt động như một chất tẩy tế bào chết vô cùng mạnh mẽ và giúp loại bỏ tế bào da chết. Ngoài ra, chanh còn có công dụng làm sạch và se khít lỗ chân lông, giúp nếp nhăn, quầng thâm cũng như sẹo mụn mờ dần. Quy trình boc rang su tham my gia bao nhieu tiền?

Hãy lấy một chút nước cốt chanh nhẹ nhàng chà xát lên da mặt. Sau 5 – 10 phút thì rửa sạch mặt với nước. Thực hiện cách này 2 – 3 lần mỗi ngày. 

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp sữa chua, mật ong và dầu vitamin E và nước cốt chanh. Thoa lên mặt và để nó vào trong 15 – 20 phút trước khi rửa nó đi. 

Tập thể dục đều đặn mỗi ngày chống lại lão hóa da 
Đây là một gợi ý không thể bỏ qua đối với những người muốn sở hữu một làn da tươi trẻ dài lâu. và là cách ngăn ngừa lão hóa da tốt. Thói quen vận động cơ thể thường xuyên và bài bản đã được chứng nhận là có tác dụng chống lại quá trình lão hoá của cơ thể. Hãy lựa chọn những môn thể dục, thể thao phù hợp với sở thích, thể lực và điều kiện sống của mình. Nếu quỹ thời gian quá hạn hẹp, hãy tập những động tác yoga đơn giản ngay tại bàn làm việc.

Bài viết được trích nguồn từ: https://nangmuislinehiendai.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top