Đã có rất nhiều câu hỏi thắc mắc được gửi về bộ phận tư vấn của chúng tôi liệu bọc sứ răng cửa giá bao nhiêu. Và ngay tại nha khoa, chúng tôi vẫn thường xuyên lắng nghe câu hỏi tương tự từ phía khách hàng khi đến làm phục hình. Hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau trao đổi cụ thể về vấn đề này nhé.

Bọc răng sứ thưa như thế nào?

Bọc răng sứ là phương pháp giúp phục hình và cải thiện răng trong trường hợp răng thưa, hô, móm nhẹ, răng bị nhiễm màu, mòn men… giúp người sử dụng có được một hàm răng trắng, đều, đẹp tự nhiên chỉ sau vài ngày.


Về kỹ thuật, đầu tiên các bác sĩ sẽ gây tê và mài bớt các răng khiếm khuyết, sau đó, gia công mão răng sứ tương ứng và dán vào răng thật đã mài. Điều này sẽ giúp cho răng gắn chặt vào răng, không bị cộm cấn khi nhai.

Trên thực tế, vẫn chưa có hình thức bọc răng sứ loại nào tốt nhất nào không cần mài răng. Mức độ tác động vào răng thật phụ thuộc nhiều vào kinh nghiệm của bác sĩ và loại răng sứ. Do đó, việc thực hiện tại một trung tâm Nha khoa uy tín là hết sức cần thiết.

Cách vệ sinh răng miệng sau khi bọc răng sứ

+ Đánh răng với bàn chải răng lông mềm, có kích thước phù hợp với khuôn miệng, chải răng 2 lần/ngày bằng cách sử dụng kem đánh răng cho răng nhạy cảm để ngăn chặn viêm nướu hay nhạy cảm với nhiệt độ thức ăn.

+ Sử dụng kết hợp chỉ tơ nha khoa, nước súc miệng giúp loại bỏ mảnh vụn thức ăn, mảng bám nằm sâu trong các kẽ răng, ở mặt nhai hay các răng trong cùng. Răng hàm trên bị mẻ thì thời gian bọc răng sứ có lâu không


+ Khi chải răng bạn nên dùng ngón tay sạch mát xa quanh viền nướu của răng đã bọc răng sứ, nhằm kích thích sự lưu thông máu nơi đường viền nướu quanh đường viền mão răng.

Một trong những cách chăm sóc răng sau khi bọc răng sứ vô cùng quan trọng bạn không thể bỏ qua đó là tái khám định kỳ. Mỗi lần tái khám, bạn không chỉ được kiểm tra sức khỏe của răng sứ mà kiểm tra được tổng quát sức khỏe răng miệng mình để có phương pháp điều trị kịp thời khi có vấn đề xảy ra. Duy trì thời gian tái khám định kỳ 4 – 6 tháng một lần là một thói quen tốt.
 
Top