Dưới đây là những tổng hợp kinh nghiệm trồng răng sứ hữu ích cho mọi người. Dù cho có tìm hiểu và lựa chọn kỹ đến mức nào, thì bạn cũng có thể mắc sai lầm. Đặc biệt là tin vào những lời quảng cáo hào nhoáng từ các nha khoa thẩm mỹ. Chính với những kinh nghiệm trồng răng sứ của người đã từng trải nghiệm mới hữu ích cho bạn. Ngoài ra hãy cùng tìm hiểu thêm răng sứ có tẩy trắng được không.



Kinh nghiệm trồng răng sứ
Kinh nghiệm trồng răng sứ 


Kinh nghiệm 1: Nắm bắt được tình trạng răng của bản thân

Kinh nghiệm trồng răng sứ này có vẻ hơi khác lạ nhưng trên thực tế, người bệnh có thể chẩn đoán được bênh lý của những chiếc răng. Đây là điều quan trọng để bạn biết bác sĩ có đi đúng hướng điều trị hay không, có thể căn cứ vào đó thắc mắc, nhận tư vấn từ bác sĩ. 

Tin xem nhiều: răng sứ titan sử dụng được bao lâu

Việc đưa ra những thắc mắc trước khi đến tư vấn cũng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn tình trạng răng miệng của mình và quan trọng hơn là việc nắm rõ chi phí kèm theo có thể phát sinh theo sự điều trị này.


Kinh nghiệm 2: Xác định độ tuổi có thể trồng răng


Dù là phương pháp trồng răng giả nào thì không phải ai cũng thích hợp để thực hiện. Một số trường hợp không nên trồng răng sứ là:

- Trẻ dưới 18 tuổi: Vì giai đoạn này xương và răng đang phát triển nên chưa ở mức toàn diện. Không nên miễn cưỡng trồng răng ở giải đoạn này vì có thể gây sai lệch khớp cắn về sau.

- Người lớn tuổi: Đây là độ tuổi có nhu cầu trồng răng cao, tuy nhiên không phải ai cũng phù hợp, đặc biệt là phương pháp cấy ghép implant. Theo thời gian, tuổi càng cao thì xương hàm và nướu càng bị tiêu đi, khả năng phục hồi vết thương cũng lâu hơn nên nếu muốn trồng răng sứ cần phải tham khảo ý kiến của bác sĩ. 

- Người có tiền sử mắc bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường, ung thư, người đang xạ trị, máu khó đông,…

- Người nghiện thuốc lá nặng: Vì khói thuốc là ảnh hưởng đến quá trình lành thương, giảm đi độ rắn chắc của xương. Đồng thời, hút thuốc lá có nguy cơ gây nhiễm trùng, tiêu xương rất cao. 

- Những người đã có dấu hiệu tiêu xương hàm. 


Kinh nghiệm 3: Chuẩn bị chi phí


Một trong những kinh nghiệm trồng răng sứ thẩm mỹ mà ai cũng nên biết đó là chuẩn bị kinh phí. Trồng răng sứ là một trong những dịch vụ có chi phí rất cao, nếu thực hiện trồng răng nguyên hàm thì bạn cần phải chuẩn bị chí phí rất nhiều. Chất liệu răng sứ quyết định phần lớn giá thành của một ca trồng răng sứ. Ngoài ra, còn phải kể đến những chi phí có thể phát sinh trong lúc làm như: cạo vôi răng, chữa tủy,….


Kinh nghiệm 4: Chọn nha khoa uy tín 


Chọn một địa chỉ tốt luôn là tiêu chí hàng đầu mà hầu hết người bệnh quan tâm. Bởi đây chính là yếu tố quyết định đến mức độ thành công, chi phí của ca trồng răng sứ. Một nha khoa tốt luôn sở hữu bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao. Ngoài ra, cơ sở vật chất, trang thiết bị của cơ sở làm răng cũng phải hiện đại mới có thể hỗ trợ tốt nhất cho phục hình.

Hy vọng những kinh nghiệm trồng răng sứ ở trên sẽ giúp bạn có tâm lý thoải mái nhất trước khi đưa ra quyết định phục hình răng cho mình.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nangmuicautruc3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top