Niềng răng mắc cài tự động hay còn được gọi là niềng răng mắc cài tự buộc là phương pháp chỉnh nha được cải tiến so với phương pháp niềng răng truyền thống.

Công nghệ mới này hiện nay được ứng dụng rất phổ biến bởi nhiều ưu điểm vượt trội: không cần dây thun chỉnh nha, thoải mái hơn, thời gian niềng được rút ngắn, dễ dàng vệ sinh, thẩm mỹ hơn.

Các phương pháp niềng răng nhanh 

Niềng răng mắc cài trong suốt hiện đang được xem là giải pháp hoàn chỉnh nhất giúp rút ngắn thời gian niềng răng tối đa cho khách hàng. Công nghệ này vận dụng linh hoạt khay niềng răng trong suốt tạo lực kéo bền bỉ, ổn định giúp người sử dụng không bị đau đớn và khó chịu. Răng hàm bị sâu có quy trình bọc răng sứ như thế nào sau khi điều trị bệnh lý?

Ưu điểm của kỹ thuật niềng răng nhanh trên là đảm bảo không đau, không gây ma sát lớn, không bị bung hay tuột khay niềng trên răng. Răng và xương hàm vẫn duy trì được độ cứng chắc sau thời gian kết thúc điều trị, hạn chế tối đa cảm giác ê nhức khi niềng răng. 
Niềng răng nhanh hơn với khí cụ hỗ trợ chỉnh nha

Thực hiện phương pháp niềng răng nhanh này, hàm răng được dịch chuyển đều đặn, thẳng hàng, khớp cắn chỉnh đúng chuẩn tỉ lệ và hài hòa với khuôn mặt. Khay niềng răng trong suốt nên không bị lộ cho phép điều chỉnh răng thẳng hàng nhanh chóng mà vẫn bền bỉ và ổn định. Không xảy ra sai phạm làm ảnh hưởng tiến trình di chuyển của răng.

Khi sử dụng phương pháp niềng răng mắc cài trong suốt các bạn cũng ít phải thăm khám định kỳ. Do vậy tiết kiệm được thời gian và không làm gián đoạn đến công việc của bạn. Thậm chí, các bạn còn có thể nhận hết số khay niềng một lúc về nhà tự tháo lắp theo hướng dẫn. Bởi vì, khay niềng đã được sản xuất chính xác  theo tình trạng của răng nên có thể tự điều chỉnh tại nhà mà không cần đến bác sĩ.

Hiện nay tại nhiều phòng khám nha khoa uy tín đã áp dụng phương pháp này nhằm mang đến hiệu quả cao trong điều trị, giúp mang đến cho bệnh nhân nụ cười tỏa nắng. Tuy nhiên, bạn nên tìm hiểu và lựa chọn cho mình một địa chỉ nha khoa đáng tin cậy.

Niềng răng nhanh hơn với khí cụ hỗ trợ chỉnh nha

Với những trường hợp bình thường thì niềng răng mất từ 2 cho đến 3 năm để đạt được kết quả. Nhưng nếu bạn muốn rút ngắn thời gian điều trị thì ngoài phương pháp niềng răng chính các bạn nên sử dụng khí cụ niềng răng nhanh. Như vậy khả năng phục hồi răng nhanh hơn. Hiện nay trên thị trường,các loại khí cụ phổ biến nhất là loại mini vít, một dạng trụ cắm Implant cực nhỏ được đặt vào trong xương hàm để làm điểm tựa cho dây thun với mắc cài để có thể kéo răng tốt hơn.

Bên cạnh đó, các bạn có thể sử dụng thêm khí cụ để nong độ rộng hàm tạo khoảng trống cho răng có thể di chuyển một cách nhanh nhất có thể. Với khí cụ nong hàm thường được đặt ôm sát vòm miệng như một khí cụ duy trì. Khí cụ được gắn vào răng bằng cách điều chỉnh độ rộng của khí cụ. Nha sĩ tiến hành thao tác đẩy dần dần các phía của xương hàm trên ra xa. Phương pháp niềng răng nhanh này chỉnh nha tốt có thể áp dụng cho trẻ dưới 15 tuổi khi cấu trúc xương hàm phát triển chưa ổn định.

Bài viết trích nguồn tại: https://suckhoesacdepmoinha.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top