Niềng răng là giải pháp sử dụng khí cụ để dịch chuyển răng về đúng vị trí trên cung hàm, đồng thời sắp xếp các răng thẳng đều, ngay ngắn, cho hàm răng đều đẹp thẩm mỹ. Nếu như răng mọc lệch lạc, khấp khểnh quá nhiều, răng mọc dày, muốn đưa răng về đúng vị trí sẽ cần phải có khoảng trống để sắp xếp răng. Chính vì vậy việc nhổ răng là rất cần thiết.

>>Xem thêm: niềng răng thưa giá bao nhiêu

Niềng răng không nhổ răng có được không?
Niềng răng không nhổ răng có được không?
Niềng răng không nhổ răng cho những ai?

Niềng răng là một trong những dịch vụ thẩm mỹ được áp dụng phổ biến nhất hiện nay. Với những loại hình thành phần ưu việt như niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng Invisalign hay niềng răng Clear Aligner, khách hàng càng có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với nguyện vọng cá nhân và điều kiện tài chính.

Tuy nhiên, vấn đề hiện nay rất nhiều người đang gặp phải là có cần thiết phải nhổ răng trước khi niềng răng hay không. Sau đây là một số trường hợp niềng răng không nhổ răng bạn nên tham khảo:

- Răng của trẻ em đang trong độ tuổi phát triển, xương hàm còn khả năng phát triển về kích thước.

- Răng mọc thưa, kẻ hở răng lớn hoặc các trường hợp mất răng trước khi chỉnh nha.

- Vòm hàm rộng đủ khoảng hở để răng di chuyển về.

Nhổ răng ở độ tuổi trưởng thành đồng nghĩa răng không thể mọc lại được nữa, mặt khác nhổ răng khỏe mạnh có thể làm tổn thương nướu ở một phạm vi nhất định hoặc nghiêm trọng hơn cả là ảnh hưởng đến cấu trúc gương mặt bệnh nhân. Do đó, bệnh nhân nên tìm đến một trung tâm nha khoa uy tín và yêu cầu thăm khám, bày tỏ nguyện vọng niềng răng không nhổ răng của mình. Từ đó, bác sĩ phân tích và xem xét áp dụng liệu pháp điều trị chỉnh nha phù hợp.

Địa chỉ thực hiện niềng răng không nhổ răng

Trong số nhiều địa chỉ nha khoa hiện nay, bạn nên cân nhắc lựa chọn niềng răng không nhổ răng tại địa chỉ nha khoa uy tín. Cụ thể, bạn có thể lựa chọn địa chỉ nha khoa với các tiêu chí đánh giá như sau:

- Đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm tiến hành thực hiện thành công cho nhiều khách hàng và mang lại kết quả hài lòng.

- Các kỹ thuật niềng răng không nhổ răng hay kỹ thuật khác đều được thực hiện bằng công nghệ hiện đại. Do đó không gây nguy hiểm và không để lại các biến chứng khác cho khách hàng.

- Hệ thống máy móc được chú trọng đầu tư và nâng cấp nhằm hỗ trợ cho quá trình thực hiện được diễn ra thuận lợi và suôn sẻ hơn.

- Phong cách làm việc tận tình và chu đáo, tạo cảm giác an tâm và thoải mái cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện.

- Chi phí thực hiện phù hợp và nằm trong khả năng chi trả của khách hàng.

Niềng răng không nhổ răng là một trong những kỹ thuật hàng đầu hiện nay mà khách hàng nên áp dụng để có được thành công. Hãy trực tiếp đến tại trung tâm nha khoa để được thăm khám, phân tích tình trạng răng miệng cụ thể và trải nghiệm chỉnh nha chất lượng cùng chúng tôi.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengranginvisalignthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top