Những trường hợp răng mọc lệch lạc, không đều đặn thì trong quá trình ăn uống, thức ăn sẽ dễ bị dắt lại, nếu không vệ sinh đúng cách sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công và gây ra các bệnh lý răng miệng nguy hiểm. Bọc sứ là phương pháp giúp khắc phục hiệu quả chức năng ăn nhai. 


Bọc răng sứ toàn hàm có đảm bảo chức năng ăn nhai không?
Bọc răng sứ là phương pháp được áp dụng trong các trường hợp răng gặp phải những sai lệch nhẹ, răng vỡ mẻ, răng nhiễm màu kháng sinh hay cải thiện tính thẩm mỹ cho toàn hàm. Không chỉ đáp ứng được tính thẩm mỹ cao mà bọc răng sứ còn giúp hồ phục chức năng ăn nhai hiệu quả. Chính vì vậy, việc bọc răng sứ toàn hàm sẽ đảm bảo chức năng ăn nhai tốt hơn. 

Bọc răng sứ sẽ giúp thay đổi về hình dáng, phương răng và màu sắc của răng, giúp hàm răng trở nên đều đặn hơn. Từ đó mà hoạt động ăn nhai cũng dễ dàng hơn, ngăn chặn được những bệnh lý nguy hiểm.

Ngoài ra, bọc răng sứ có đảm bảo chức năng ăn nhai hay không còn phải phụ thuộc vào tay nghề thực hiện của bác sĩ, loại răng sứ bạn chọn và chế độ chăm sóc sau khi bọc răng sứ. Chính vì vậy, bạn nên lựa chọn nha khoa an toàn và uy tín để phục hình răng.

Bọc răng sứ toàn hàm ở đâu tốt nhất?
Bọc sứ toàn hàm được không

Bọc răng sứ toàn hàm ở đâu tốt nhất?
Như đã chia sẻ ở trên, muốn bọc răng sứ an toàn và hiệu quả thì bạn cần tìm hiểu kĩ về cơ sở nha khoa thực hiện, để tránh những biến chứng nguy hiểm. Nha khoa uy tín phải đáp ứng được các tiêu chí sau:

- Có đội ngũ bác sĩ giỏi: Bác sĩ phải có tay nghề giỏi, trình độ chuyên môn cao thì mới bọc răng sứ đúng kỹ thuật. Đặc biệt, trong quá trình mài răng, nếu mài răng sai tỉ lệ sẽ làm tổn thương răng, khiến răng ê buốt và gây ra biến chứng. Lúc này răng sẽ không thể đảm bảo chức năng ăn nhai.

- Thiết bị kỹ thuật hiện đại: Nha khoa có hệ thống trang thiết bị hiện đại sẽ giúp quá trình bọc răng sứ diễn ra nhanh chóng, an toàn và thuận lợi.

- Đa dạng chất liệu răng sứ: Hiện nay, có rất nhiều loại răng sứ. Nha khoa cần phải cung cấp đủ các loại răng sứ hiện đại nhất hiện nay để khách hàng có thể lựa chọn.

Bọc răng sứ toàn hàm là một trong những giải pháp thẩm mỹ an toàn và hiệu quả nếu được thực hiện tại các cơ sở nha khoa uy tín. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức bổ ích về dịch vụ bọc răng sứ.
Bài viết trích nguồn tại: chiphiniengrangthuathammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top