Các yếu tố về tay nghề, kinh nghiệm, cơ sở vật chất chiếm 60% xác suất thành công và 40% còn lại nằm ở việc chăm sóc răng miệng sau khi trồng răng Implant. Do đó, Khách hàng cần tuyệt đối cam kết thực hiện theo hướng dẫn của Bác sĩ sau khi tiến hành trồng răng Implant.

Trồng răng giả có đau không với cấy ghép implant?

Trồng răng implant là phương pháp phục hồi răng thẩm mỹ hiện đại, là kỹ thuật tương đối khó, đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có trình độ tay nghề cao. Chính vì vậy mà nhiều khách hàng lo lắng trồng răng sứ giá bao nhiêu

Theo các chuyên gia nha khoa thì quá trình trồng răng implant không tránh khỏi cảm giác đau nhức, ê buốt. Bác sĩ sẽ rạch một đường trên nướu để lộ xương hàm, sau đó dùng khoan nha khoa để tạo lỗ đặt trụ implant rồi mới tiến hành đặt trụ implant và bắt vít. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng vì bạn sẽ được gây tê cục bộ hoặc gây mê nếu cần thiết nên sẽ không đau nhức hay ê buốt nữa.
Cách giảm đau sau khi trồng răng giả

Sau quá trình cấy ghép implant, khi mà thuốc tê đã hết tác dụng thì bạn sẽ cảm thấy hơi đau nhức và khó chịu. Tình trạng đau nhức sẽ kết thúc sau vài ngày, lâu nhất là 10 ngày. Vì vậy, bạn chỉ cần tuân thủ theo sự hướng dẫn của bác sĩ.

Ngoài ra, để đảm bảo trồng răng implant an toàn và đem lại hiệu quả cao, bạn nên tìm đến các cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện. Phòng nha cần đáp ứng các yêu cầu như có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, cơ sở kỹ thuật hiện đại, trụ implant và răng sứ đạt chuẩn chất lượng.

Cách giảm đau sau khi trồng răng giả

Sau khi trồng răng giả tại các cơ sở nha khoa uy tín, để giảm cảm giác đau nhức, bạn có thể áp dụng những cách làm đơn giản sau đây. 

- Sử dụng một vài loại thuốc giảm đau do bác sĩ kê đơn như Ibuprofen và uống theo sự hướng dẫn của bác sĩ.

- Chườm đá là cách giảm đau hiệu quả mà nhiều người vẫn tuyền tai nhau. Bạn hãy cho đá vào mảnh vải sạch, sau đó chườm lên vùng má đau răng khoảng vài phút, cảm giác đau nhức sẽ giảm đi đáng kể.

- Chải răng và dùng chỉ nha khoa cẩn thận sau mỗi bữa ăn, không đẩy lưỡi hay dùng tay, tăm, dụng cụ chạm vào implant.

- Trong vòng 24h, không nên ăn đồ ăn cứng, quá nóng hoặc quá lạnh. Nên ăn thức ăn mềm, bổ sung nước và thức ăn lỏng.

- Nếu nhận thấy những dấu hiệu bất thường sau khi trồng răng thì hãy nhanh chóng đến các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám, kiểm tra và khắc phục kịp thời.

Bài viết trích nguồn tại: https://bocrangsudangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top