Phương pháp niềng răng hô ra đời được xem là một trong những giải pháp tối ưu để khắc phục những khuyết điểm này.  Không chỉ giúp khắc phục những khuyết điểm răng mọc lệch mà còn hỗ trợ cải thiện tốt chức năng ăn nhai. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết niềng răng mặt trong giá bao nhiêu?

Niềng răng hô là như thế nào?
Khuyết điểm răng hô tuy không ảnh hưởng đến chức năng của hàm, tuy nhiên làm mất tính thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt. Làm sao để khắc phục khuyết điểm này? Là một trong những vấn đề được khách hàng quan tâm nhiều hiện nay. 

Trước khi niềng răng hô khách hàng được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn, thăm khám cụ thể. Sau đó, lạp kết hoạch tiến hành niềng răng cụ thể nhằm sớm mang lại kết quả như ý muốn.

Niềng răng hô thực hiện thế nào?
Niềng răng hô thế nào

Các phương pháp niềng răng hô phổ biến
Tiến hành thực hiện niềng răng hô được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể. Trước khi thực hiện được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám cụ thể. Dưới đây là một số phương pháp niềng răng hô phổ biến hiện nay:

Niềng răng truyền thống
Sử dụng mắc cài kim loại hay mắc cài sứ để niềng cố định mặt ngoài răng và điều chỉnh các dây cung để có thể dịch chuyển răng về các vị trí như ý muốn. 

Hệ thống dây cung chắc chắn, niềng răng mắc cài có lực kéo ổn định, giúp răng dịch chuyển nhanh, khắc phục nhanh chóng việc hô do răng. Tuy nhiên, niềng răng mắc cài truyền thống khiến một số người ngại giao tiếp do không đạt yêu cầu về mặt thẩm mỹ.

Niềng răng thẩm mỹ
Sự phát triển của công nghệ đã cho ra đời phương pháp niềng răng hô thẩm mỹ. Sử dụng hệ thống các mắc cài trong suốt để tiến hành niềng răng hay niềng răng mặt lưỡi. Đây là hai phương pháp niềng răng phổ biến được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn bởi mang lại hiệu quả cao.

Các phương pháp niềng răng hô thẩm mỹ này khi người dùng áp dụng không phải lo lắng việc các mắc cài trên khuôn mặt mình nữa. Vì vậy, người dùng cũng có thể tự tin giao tiếp trong thời gian nắn chỉnh răng mà không phải lo ngại đến mọi người xung quanh. Tuy nhiên, để có thể mang lại kết quả như ý muốn, trước hết các bạn nên tìm hiểu và tham khảo được địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện.
Bài viết trích nguồn tại: catxuonghammom.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top