Trồng răng implant là kỹ thuật phức tạp và đòi hỏi rất cao về nhiều yếu tố như tay nghề chuyên môn, công nghệ thực hiện cũng như sự an toàn của khách hàng. Do đó, rất nhiều người băn khoăn nên trồng răng implant ở đâu tốt, hiệu quả cao? có nên bọc răng sứ thẩm mỹ không?

Cấy ghép răng implant ở đâu tốt?
Cấy ghép răng implant ở đâu tốt?
Tiêu chí đánh giá cấy ghép răng ở đâu tốt?

Một nha khoa uy tín, chất lượng sẽ quyết định nhiều đến sự thành công của ca cấy ghép răng implant. Vì vậy, muốn chọn nha khoa tốt, cần phải dựa trên các tiêu chí sau:

- Bác sĩ giỏi: Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm giúp hạn chế và loại bỏ nguy cơ có thể gây ảnh hưởng đến kế hoạch điều trị. Thông qua kết quả chụp phim, các bác sĩ cũng sẽ đưa ra kết quả chính xác về số lượng và chất lượng xương của người bệnh đã đáp ứng đủ điều kiện để cấy ghép implant hay chưa. Nếu chưa, các bác sĩ phải chọn loại xương ghép và hình thức ghép xương phù hợp.

- Đạt tiêu chuẩn vô trùng: Trước khi cấy ghép răng implant ở đâu tốt, tất cả các dụng cụ, ghế máy, sàn nhà, dép,…đều được chuẩn bị sẵn sàng và phải vô trùng. Bác sĩ cần rửa và vô trùng tay, các dụng cụ như găng tay, khẩu trang y tế, kim tiêm, dao mổ,…chỉ được sử dụng một lần.

- Nguyên vật liệu có nguồn gốc rõ ràng: Các sản phẩm sử dụng trong cấy ghép inplant như trụ Titanium, răng phục hình sứ, Abutment, thuốc tê, thuốc giảm đau…đều cần có nguồn gốc chính hãng, giúp đẩy nhanh quá trình tích hợp xương và lành thương.

- Máy móc hiện đại: Trang thiết bị hiện đại, chất lượng sẽ giúp cho quá trình cấy ghép implant diễn ra chính xác hơn, hạn chế được biến chứng. 

Ngoài ra, nha khoa tốt sẽ luôn có chính sách ưu đãi, bảo hành hợp lý để hỗ trợ người bệnh có đủ điều kiện khôi phục hàm răng của mình. 

Nên cấy ghép răng implant ở đâu tốt nhất?

Trên thực tế, tại các khu vực như tp HCM, Hà Nội đều không quá khó để tìm được nha khoa uy tín, đáp ứng được các tiêu chí cấy ghép răng implant ở đâu tốt. Tuy nhiên, với sự xuất hiện ngày càng nhiều của các nha khoa, việc xác định cũng sẽ rất khó khăn nếu người bệnh không am hiểu nhiều. 

Các nha khoa kém chất lượng luôn có chương trình khuyến mãi, chính sách giá thấp hơn các nha khoa chất lượng. Điều này nhắm vào tâm lý khách hàng là chủ yếu, đối với những người muốn tiết kiệm chi phí thì đây sẽ là sự lựa chọn đầu tiên. Nhưng, giá tiền cầy ghép implant càng thấp thì chất lượng không được đảm bảo. Bởi thực tế chi phí làm răng implant luôn ở mức cao do quy trình thực hiện phức tạp, trụ implant phải nhập khẩu từ nước ngoài. 

Từ những thông tin trên, hy vọng rằng bạn sẽ tìm hiểu thật kỹ lưỡng để đưa ra lựa chọn cấy ghép răng implant ở đâu tốt nhất. Hãy tham khảo thêm ý kiến từ người thân, bạn bè và những kinh nghiệm khác để có quy trình cấy răng implant an toàn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://tvsuckhoemoinha.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top