Niềng răng mắc cài kim loại là phương pháp niềng răng được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay tại Việt Nam cũng như các nước trên thế giới. Không chỉ khắc phục nhanh chóng các nhược điểm răng hô, vẩu, móm, lệch lạc... mà niềng răng mắc cài kim loại còn đảm bảo về giá thành phải chăng và an toàn. Tuy nhiên, niềng răng trong suốt mất bao lâu là thông tin bạn nên tìm dưới đây!

Niềng răng mắc cài kim loại tự buộc

Sản phẩm mắc cài tự buộc thực chất là một phiên bản cải tiến của phương pháp truyền thống. Nó ra đời nhằm mục đích khắc phục nhược điểm về khả năng co kéo và chuyển động của dây cung niềng răng.

Nếu như ở sản phẩm niềng truyền thống, dây cung niềng răng sẽ được cố định bằng các dây thun nha khoa để tạo lực kéo. Tuy nhiên điều này sẽ gây ra sự ma sát rất lớn giữa dây cung và thun khi mà răng bắt đầu dịch chuyển.


Không những vậy, khi răng đã dịch chuyển đến 1 vị trí mới rồi, dây cung cũng do bị cố định bởi thun nên sẽ không thể di chuyển theo răng dẫn tới bị dão hoặc cong. Kết quả là khách hàng sẽ cảm nhận nhiều đau nhức hơn và dây cung sau một thời gian ngắn sẽ cần phải được bác sĩ điều chỉnh lại.

Còn đối với niềng răng mắc cài kim loại tự buộc, dây cung chỉnh nha sẽ nằm bên trong các mấu khóa có chốt được thiết kế đặc biệt. Tại đây, dây cung sẽ không bị bó buộc và sẽ được tự do trượt bên trong mấu khóa, từ đó sẽ giảm được lực ma sát và dây cung sẽ tự điều chỉnh lại khi răng di chuyển nên khách hàng sẽ không cần tới gặp bác sĩ quá nhiều.

Khám phá ưu điểm mắc cài kim loại 

Phương pháp niềng răng mắc cài bằng kim loại dù đã có từ rất lâu trước kia nhưng cho tới bây giờ nó vẫn được đánh giá rất cao trong hiệu quả khắc phục các khuyết điểm của hàm răng. 

Sau khi hoàn thành quá trình niềng răng chỉnh hô có đau không này, hàm răng sẽ trở nên đều đặn, đạt tính thẩm mỹ cao. Mọi trường hợp từ nhẹ tới nặng, người bị hô, lõm hay răng sếp xấp xỉ nhau đều dễ dàng được phương pháp này khắc phục.


Hơn nữa, chúng giúp bảo tồn răng thật, tạo lực kéo để dịch chuyển răng về vị trí mong muốn mà không tác động đến cấu trúc răng thật. Do đó, sau quá trình thực hiện, răng vẫn đảm bảo sự chắc khỏe và an toàn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top