Bọc răng sứ nguyên hàm không chỉ cải thiện được chức năng răng mà còn là một giải pháp nâng cao tính thẩm mỹ của hàm răng đúng như mong muốn. Việc làm răng sứ nguyên hàm sẽ có mức độ phức tạp hơn một chút so với việc làm răng sứ đơn lẻ nên rất nhiều người lo lắng đến vấn đề bọc răng sứ ở đâu tốt.

Bọc răng sứ mất bao lâu?

Bọc răng sứ mất bao lâu phụ thuộc vào đội ngũ răng cần làm, tay nghề chuyên môn của nha sĩ , điều kiện vật chất công nghệ của cơ sở trung tâm nha khoa . Bình thường , thời gian bọc 1 - 2 răng kéo dài từ 2 - 3 ngày. Thời gian làm 1 hàm, 2 hàm kéo dài từ 3 - 5 ngày.


Người được bọc răng tất cả cần thêm 1 - 2 lần trở lại để chỉnh khớp gắn cho cảm thấy nhai được ổn nhất. Đặc biệt, tại một số phòng khám nha khoa được trang bị kỹ thuật Chụp răng sứ mới nhất hiện nay như răng sứ Empress CAD/CAM của Thụy Sĩ hoặc Cerec của Đức thì chỉ trong 1 lần hứa hẹn và cần từ 1 - 2 giờ là hoàn tất.

Bọc răng sứ có tốt không có biến chứng không?

Làm răng sứ có gây đau ê khi bắt đầu làm, nhưng điều này tùy thuộc nhiều vào độ nhạy cảm của từng người và tay nghề bác sỹ nha khoa . Nhiều trường hợp khách hàng tâm sự là không đau như họ tưởng. Dẫu vậy , ai cũng dù răng thật khỏe mạnh vẫn là răng cực kì tốt. 

Chỉ nên Làm chụp sứ khi thật sự cần thiết. Và nếu cần phải Bọc răng sứ do chẳng may răng bạn bị gãy vỡ hay mất răng, răng bị lệch hay sậm màu thì bạn cần tìm hiểu và chọn lựa bệnh viện uy tín, bác sĩ có tay nghề thực sự tốt. Vì mỗi lần Làm răng sứ là mỗi lần chịu đau, tốn kém mức giá, mất thời gian đi lại, chờ đợi.


Biến chứng là rất ít nếu nha sĩ khám và chẩn đoán đúng, điều trị đúng định hướng và labo phục hình sứ sử dụng đúng nguyên vật liệu chính hãng, làm đúng công nghệ.
 
Top