Xông hơi là phương pháp thải độc da mặt cực kỳ hiệu quả, đặc biệt, nếu kết hợp cùng các nguyên liệu tự nhiên như Vitamin E, vỏ bưởi, sả, tía tô, chanh... làn da sẽ được nuôi dưỡng trở nên tươi trẻ, trắng mịn vô cùng.

Với cách xông hơi da mặt tại nhà bằng Vitamin E, sả cùng các nguyên liệu tự nhiên khác dưới đây, da không chỉ đẹp mà còn tươi trẻ thách thức thời gian. 

Xông mặt bằng vitamin e có tác dụng gì?

Vitamin e là phương pháp làm đẹp đã được rất nhiều chị em phụ nữ áp dụng theo nhiều phương pháp khác nhau, có thể uống, có người thoa trực tiếp lên mặt và có người lại xông hơi.

Với tác dụng chống lại quá trình oxy hóa mạnh và bảo vệ tế bào, vitamin e giúp bạn có được làn da tươi trẻ và ngăn ngừa quá trình lão hóa sớm. Hơn nữa vitamin e còn giúp làn da mịn màng và trắng sáng lên rõ rệt đấy. Vitamin e có tác dụng dưỡng ẩm tuyệt vời mà có thể hoàn toàn sử dụng để thay thế các loại mỹ phẩm dưỡng ẩm khác được bán ngoài thị trường. Thay vì sử dụng thành phần rượu và hóa chất khác, vitamin e cho da ẩm an toàn hơn nhiều lần ngay cả với làn da nhạy cảm nhất. Hướng dẫn xoa bóp bấm huyệt tại nhà

Các vết nám hay sạm màu trên da có thể quy trực tiếp nguyên nhân do các gốc tự do, lão hóa, các vấn đề về gan… Vitamin e ngăn ngừa hiệu quả các thiệt hại do gốc tự do gây nên và chữa trị chúng từ bên trong.

 Xông mặt bằng vitamin e như thế nào?

Xông mặt bằng vitamin e như thế nào?

Sả rửa sạch, đập dập cho vào nồi cùng với vỏ bưởi, chanh, lá tía tô, gừng và muối mịn. Đổ 2 lít nước đã chuẩn bị vào rồi mang đun sôi. Đợi khi hỗn hợp sôi khoảng 3 - 5 phút thì trích 2 viên Vitamin E vào, đậy kín nắp thêm 1 phút nữa thì tắt bếp và tiến hành xông hơi.

Rửa sạch da mặt với nước ấm để kích thích lỗ chân lông trước. Dùng chiếc khăn bông lớn phủ kín đầu và xông hơi. Nhớ giữ khoảng cách an toàn để da mặt không bị bỏng bởi hơi nước. Thực hiện xông đến khi nước nguội thì dừng lại.

Sau đó, bạn nên rửa mặt bằng nước đá lạnh hoặc đắp mặt nạ đã được làm lạnh. Chẳng hạn như hỗn hợp bột trà xanh và mật ong, hai nguyên liệu này có khả năng trẻ hóa, ngăn ngừa lão hóa rất hữu hiệu.

Chỉ cần kiên trì thực hiện theo phương pháp xông hơi da mặt bằng Vitamin E, sả và các nguyên liệu tự nhiên trên 2 lần mỗi tuần, bạn sẽ sở hữu làn da khỏe, đẹp và tươi trẻ một cách dễ dàng.

Bài viết trích nguồn tại: https://catxuonghammom.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top