Chào bác sĩ! Xin cho em hỏi răng sứ titan là gì ạ? Em bị mất 3 răng hàm, bây giờ em muốn trồng răng giả để khắc phục tình trạng này. Tuy nhiên, giữa làm răng sứ và cấy implant thì em không biết nên chọn phương pháp nào. Mong bác sĩ tư vấn giúp!

Mất răng lâu năm có làm sao không? 

Tiêu xương hàm: Đây chính là hệ lụy nghiêm trọng nhất khi bị mất răng lâu năm. Xương hàm bị tiêu hõm, khiến má hóp lại, dẫn đến khuôn mặt già nua đi nhanh chóng đồng thời không đủ sức nâng đỡ các răng còn lại trên cung hàm.


Răng xô lệch: Các răng bên cạnh vị trí mất vì không có điểm tựa nên bị đổ nghiêng, xô lệch và gãy rụng.

Khó khăn trong ăn nhai: Mất răng, đặc biệt làm răng hàm dưới lâu năm sẽ làm ảnh hưởng không ít đến khả năng ăn uống, từ đó, sức khỏe cũng bị suy giảm do thiếu hụt dinh dưỡng.

Mất thẩm mỹ: Tình trạng mất răng lâu năm sẽ làm thẩm mỹ của hàm răng và khuôn mặt bị giảm sút đi khá nhiều.

Có thể trồng răng không cần chân răng được không?

Trồng răng không có chân răng là phương pháp tái tạo răng lỗi thời, không còn đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao trong cuộc sống hiện nay. Để thay thế răng mất hoàn hảo nhất về chức năng ăn nhai, độ bền chắc thì cấy ghép Implant là lựa chọn lý tưởng.


Cấy ghép răng Implant không chỉ khôi phục lại cấu trúc răng toàn diện, bao gồm cả chân răng và thân răng mà còn ngăn chặn được tình trạng tiêu xương hàm. Sự hỗ trợ của công nghệ Implant 4S cũng có đóng góp không nhỏ cho hiệu quả đạt được, rút ngắn thời gian thực hiện đồng thời đẩy nhanh tốc độ lành thương.
 
Top