Cũng là niềng răng, nhưng bạn sẽ chẳng cần lo lắng vì phải đeo những chiếc mắc cài vướng víu, mất thẩm mỹ nữa. Công nghệ mà chúng tôi đang nói tới chính là niềng răng không mắc cài. Được coi là đỉnh cao của kỹ thuật chỉnh nha thẩm mỹ thì đây là dịch vụ được đông đảo khách hàng lựa chọn. Vậy niềng răng không mắc cài có đắt không? niềng răng hô giá bao nhiêu?



Niềng răng không mắc cài có đắt không
Niềng răng không mắc cài có đắt không  
Niềng răng không mắc là gì? 


Niềng răng không mắc cài là phương pháp sử dụng các khay niềng được làm từ nhựa nha khoa trong suốt với thiết kế các điểm nhằm tạo lực giúp răng di chuyển về đúng vị trí trên cung hàm. Như vậy, răng sẽ trở nên đều đặn và đạt tỷ lệ chuẩn. 

Niềng răng mắc cài có đắt không? 

So với các phương pháp niềng răng khác thì niềng răng không mắc cài có chi phí cao hơn, dao động từ 40 đến 130 triệu đồng. 

Nhưng để xác định được niềng răng không mắc cài có đắt không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Bởi vì: 

Ở mỗi địa chỉ nha khoa khác nhau thì giá của mỗi ca điều trị sẽ khác nhau. 

Các yếu tố về tình trạng sức khỏe răng miệng của bạn, mức độ sai khớp cắn, các loại niềng răng…đều cũng sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến chi phí niềng răng. 

Vì vậy, để biết được niềng răng không mắc cài có đắt không thì bạn nên trực tiếp đến trung tâm nha khoa để được thăm khám và tư vấn cụ thể. Hoặc có thể tham khảo bảng giá của các nha khoa để biết thêm thông tin. 

Tại sao giá niềng răng không mắc cài lại cao? 

Tuy niềng răng không mắc cài có chi phí cao nhưng nó vẫn là sự lựa chọn của nhiều người. Cũng dễ hiểu vì bạn sẽ không thể nào tìm kiếm một phương pháp nào chỉnh nha vừa hiện đại và chất lượng mà lại đáp ứng được tính thẩm mỹ như vậy.

>>Xem thêm: răng sứ titan sử dụng được bao lâu

Một số lý do khiến niềng răng không mắc cài có chi phí cao như: 

Kỹ thuật sao chép dấu hàm được thực hiện bằng phần mềm hiện đại mà không phải trải qua mẫu thạch cao. 

Khay niềng được thiết kế theo từng giai đoạn điều trị và tương ứng với mỗi lần dịch chuyển răng. Tất cả quá trình này sẽ có thể sử dụng tới 40 khay niềng và tổng chi phí có thể bằng tất cả các khay cộng lại. 

Mỗi khay niềng răng được chế tác chuẩn xác theo từng dấu răng của từng bệnh nhân sau khi được phân tích và đánh giá của các chuyên gia. Vật liệu niềng răng không được sản xuất tại nha khoa mà được chế tạo riêng bởi một địa chỉ uy tín. 

Những lưu ý nên biết khi niềng răng không mắc cài 

Mặc dù niềng răng không mắc cài đem lại hiệu quả tuyệt vời nhưng nếu không thực hiện đúng chỉ dẫn của bác sĩ, có thể không đạt được kết quả như mong muốn. 

Bạn cần đeo khay niềng liên tục trong 22 giờ/ngày. Bởi vì đây là thời gian cần thiết để răng dịch chuyển về đúng hướng và không xảy ra sai lệch. 

Sau một thời gian bạn cần quay lại gặp bác sĩ để thay khay niềng răng đúng hạn. Việc này rất quan trọng và cực kỳ cần thiết vì nó có thể ảnh hưởng đến kết quả chỉnh nha. 

Trong quá trình chỉnh nha, bạn nên tránh vận động mạnh hoặc chơi các môn thể thao. Vì những hoạt động này có thể khiến khay niềng bị va đập và làm tổn thương xương hàm. 

Nên tập thói quen chải răng thường xuyên từ 2-3 lần/ngày. Sau mỗi lần chải răng phải súc miệng lại với nước muối ấm để tăng khả năng diệt khuẩn. 

Không ăn các thức ăn cứng, nóng hoặc lạnh mà chỉ ăn những thực phẩm mềm, lỏng dễ nuốt. 

Trên đây là một số lời giải đáp cho câu hỏi niềng răng không mắc cài có đắt không mà chúng tôi đề cập tơi. Mong rằng, với những kiến thức trên bạn đã có thêm nhiều kiến thức cần thiết giúp ích cho quá trình chỉnh nha của mình thêm hoàn thiện.


Bài viết được trích nguồn tại: https://phuongphaptrongrangsuthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top