Để giúp bạn hiểu biết rõ hơn trước khi quyết định chọn phương pháp điều trị với răng sứ thẩm mỹ để làm đẹp nụ cười của mình, chúng ta hãy tìm câu trả lời trồng răng sứ giá bao nhiêu? Những nguyên nhân làm cho răng sứ cần phải thay thế? Và làm thế nào chúng ta giúp duy trì chúng lâu dài nhất có thể?

Bọc răng sứ để làm gì?

Có một số hotline phương pháp Bọc răng sứ khác nhau, phụ thuộc vào tình trạng răng và mục đích của việc bọc răng. trường hợp mất một hoặc nhiều răng sẽ làm cầu răng (răng bị nhổ mất chân răng, sẽ mài đi hai hay nhiều hơn răng kế bên để làm bắc cầu răng). 


Với tình trạng chân răng còn tốt nhưng thân răng bị nhiễm sắc màu thì sẽ mài bớt lớp tủy răng thật và làm mặt sứ dán vào. Răng sâu, bị vỡ lớn, trám tái tạo sẽ không bền, bác sỹ sẽ mài răng nhỏ lại và Làm răng sứ lên răng thật, phương pháp này gọi là mão sứ. Ở Các người răng mọc chen chúc, lệch lạc , thưa, hô, thì đều có phục hình bằng cách Bọc răng sứ .

Mục đích của biện pháp Bọc răng sứ gồm: phục hồi hoạt động răng; chỉnh sửa lại kích thước thẩm mỹ của răng; cải thiện sắc màu răng; giúp răng thẳng hàng; hạn chế hở lợi mỗi khi cười; tăng độ khỏe của răng.

Bảo vệ răng sứ như thế nào?

Răng sứ không đòi hỏi chăm sóc đặc biệt, nhưng nó cần phải được chăm sóc bảo vệ khỏi sâu răng giống như răng thật của bạn. Hãy chắc chắn bạn thực hành thói quen vệ sinh răng miệng tốt, bao gồm cả đánh răng và dùng chỉ nha khoa sau mỗi bữa ăn. Tránh cắn vật cứng với răng sứ của mình.


Mỗi năm bạn cần thực hiện tái khám và vệ sinh răng miệng định kỳ mỗi 6 tháng một lần. Bác sĩ sẽ kiểm tra, đánh giá răng sứ của bạn để kịp thời phát hiện bất kỳ dấu hiệu về sâu răng hay bị hư hỏng và có ngay phương pháp điều trị phù hợp để bảo vệ răng sứ của bạn tồn tại lâu dài nhất.
 
Top