Da mặt hàn ngày phải tiếp xúc với môi trường khói bụi ô nhiễm, ánh nắng mặt trời khiến da bị lão hóa, xuất hiện nếp nhăn, tàn nhang. Một trong số cách cải thiện tình trạng da đó là xông hơi mặt bằng dầu dừa. Bên cạnh đó, có thể bạn chưa biết trồng răng implant có đau không

Theo nghiên cứu, trong dầu dừa chứa nhiều chất axit béo bão hòa có tác dụng tốt trong việc làm đẹp, giúp da mềm mịn, chống khô da, nứt nẻ, cải thiện các vùng da bị hư tổn, thô ráp, giảm lão hóa da, cũng cấp dưỡng chất giúp các tế bào da phục hồi nhanh chóng.

Dầu dừa có nhiều công dụng tuyệt vời

Khi xông hơi, hơi nước nóng giúp điều hòa kinh mạch, khí huyết lưu thông, lỗ chân lông giãn nở đẩy bụi bẩn ra ngoài. Làn da sẽ mịn màng, trắng sáng và đầy sức sống mà không cần phải sử dụng mỹ phẩm.

Ngoài ra, xông hơi mặt bằng dầu dừa còn là giải pháp hữu hiệu giúp ngăn ngừa mụn, xóa quầng thâm mắt, loại bỏ nếp nhăn giúp da trẻ trung, đầy sức sống.

Cách xông hơi mặt bằng dầu dừa đúng cách
Các bước xông hơi mặt bằng dầu dừa rất đơn giản, dễ thực hiện chỉ với những bước cơ bản sau:

Bước 1: Rửa mặt thật sạch để loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, giúp da mặt thông thoáng. Đây là bước quan trọng đầu tiên đối với tất cả các phương pháp chăm sóc da nào. Có thể lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp với da để có tác dụng tốt nhất.

Bước 2: Thoa một lớp dầu dừa lên mặt, bài tập massage da mặt mỗi sáng nhẹ nhàng trong 5 phút giúp da thư giãn, hấp thụ các dưỡng chất dễ dàng hơn. Hãy nhắm mắt thư giãn để cảm nhận mùi hương ngọt ngào cảu dầu dừa.

Bước 3: Chuẩn bị một thau nước nóng và một chiếc khăn lớn để trùm kín đầu, giúp hứng được hơi nước trực tiếp nhiều nhất. Khi tiến hành xông hơi mặt bằng dầu dừa, phải giữ khoảng cách giữa mặt và thau nước phù hợp. Không quá xa cũng không quá gần, bắt đầu thực hiện trong 10 phút. 

Bước 4: Sau khi xông hơi xong, dùng khăn lau sạch hết phần dầu dừa còn lại trên mặt. Nên dùng loại khăn mềm để không làm ảnh hưởng đến làn da. Thư giãn một lúc để lỗ chân lông nghỉ ngơi và thu hẹp về trạng thái ban đầu.

Bước 5: Hãy rửa mặt thật sạch với nước lạnh, không dùng sữa rửa mặt.

Một số lưu ý khi xông hơi mặt với dầu dừa
Sau khi áp dụng xông hơi mặt bằng dầu dừa trong một thời gian, bạn sẽ thấy làn da được cải thiện rõ rệt. Nhưng để có hiệu quả, cần lưu ý:

- Phải làm sạch da mặt trước khi xông hơi.

- Có thể rửa mặt bằng đá lạnh ở bước cuối cùng sẽ giúp lỗ chân lông được se khít tốt hơn.

- Chỉ nên áp dụng xông mặt từ 1-2 lần/tuần và không được thực hiện thường xuyên sẽ gây tác dụng ngược.

- Thời gian xông hơi tốt nhất là vào buổi tối trước khi chăm sóc da và đi ngủ. Có thể kết hợp đắp mặt nạ sau khi xông hơi để tăng hiệu quả.

- Không áp dụng khi vừa ăn no hoặc đang sốt cao.

Xông hơi mặt bằng dầu dừa đúng cách sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất và an toàn cho da. Hi vọng bạn sẽ sớm sở hữu làn da khỏe mạnh, trẻ trung và trắng hồng trong thời gian ngắn nhất.
Bài viết trích nguồn tại: dichvutramrangsuthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top